Video: 2 giây Cristiano Ronaldo đá trúng cột dọc, xà ngang 2 lần

Thể thaoThứ Năm, 26/01/2017 19:27:00 +07:00

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Centa Vigo trong khuân khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, chỉ trong 2 giây Ronaldo liên tiếp 2 lần đánh đầu và sút trúng xà ngang, cột dọc, đó là nguyên nhân khiến Real Madrid bị loại tức tưởi.

Trong một ngày kém may mắn của mình, lẽ ra Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà ngay ở phút thứ 23, nếu như những cú dứt điểm của anh không bị từ chối bởi khung gỗ.

Video: 2 giây Cristiano Ronaldo đá trúng cột dọc, xà ngang 2 lần

Ngay sau khi nhận được đường chuyền đẹp mắt từ Isco từ bên cánh phải, Ronaldo đã bật cao đánh đầu trong sự bất lực của hậu vệ. Nhưng tiếc thay thủ môn Sergio Alvarez của Centa Vigo đã xuất sắc bay người cản phá, khiến bóng bật lên xà ngang và rơi đúng tầm chân của Ronaldo. Ngay sau đó, Ronaldo đã ra chân đệm lại, thế nhưng, bóng lại chạm trúng cột dọc, mặc dù chỉ cách lưới một vài mét.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tận dụng được. Trận hòa 2-2 trước Celta Vigo ở trận lượt về trong khuôn khổ Cup Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đành ngậm ngùi bị loại vì ở trận lượt đi, họ đã để thua 1-2 ngay trên sân nhà.

Tiến Phòng
Bình luận
vtcnews.vn