Victoria buồn bã vì ngày càng xa cách với David Beckham

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/07/2017 18:21:00 +07:00

Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria không hề vui vẻ gì khi lịch trình làm việc bận rộn đang làm tăng thời gian xa cách giữa cô và chồng.

Trải qua hơn 18 năm chung sống, Victoria và David Beckham luôn được coi là một trong những cặp vợ chồng bền chặt nhất Hollywood. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Vic tỏ ra buồn bã khi lịch trình làm việc bận rộn đang làm tăng thời gian xa cách giữa cô và ông xã.

Victoria buồn bã vì ngày càng xa cách với David Beckham - Ảnh 1.

 Victoria buồn bã vì lịch trình làm việc bận rộn đang làm tăng thời gian xa cách giữa cô và ông xã David Beckham.

Tờ Now cho biết: “Có những buổi họp và gặp gỡ không thể bỏ lỡ. Cả Victoria lẫn David đều không thích chuyện xa cách nhưng Victoria thực sự cảm thấy điều đó. David cố gắng làm an lòng vợ và nói với Vic rằng họ làm việc chăm chỉ vì những cơ hội.

Thế nhưng Vic không muốn nhìn lại 10 năm và tiếc nuối vì 2 người đã không dành thời gian đó bên nhau. Ở thời điểm này của cuộc sống, Vic nghĩ cô nên ở bên David nhiều hơn, chứ không phải ít hơn”.

Video: Tâm sự đầy nước mắt của David Beckham trong ngày của cha

Victoria buồn bã vì ngày càng xa cách với David Beckham - Ảnh 2.

 

Victoria buồn bã vì ngày càng xa cách với David Beckham - Ảnh 3.

Vợ chồng Becks được cho là đã có cuộc cãi vã khi đi xem ca nhạc với cậu cả Brooklyn hồi tuần trước. 

Tờ The Sun cũng cho đăng tải bài viết, trong đó có thông tin vợ chồng Becks đã cãi nhau khi đi xem ca nhạc với con trai cả Brooklyn cách đây không lâu. Nguồn tin này tiết lộ: “Vic không vui khi bị chồng bỏ lại khu vực VIP. Cô ấy đi lang thang với một vài người và khi David quay trở lại, 2 người đã lời qua tiếng lại rồi vợ chồng họ tách nhau ra. Brooklyn tới và là người hòa giải cho bố mẹ. Cậu nói rằng: Bố đừng lo, con sẽ đi lấy đồ uống cho bố”.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn