Victoria Beckham luôn sợ chồng nổi tiếng hơn mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/01/2013 01:55:00 +07:00

(VTC News) - Được biết đến là một người phụ nữ đa tài và tham vọng, bà Becks thừa nhận, cô luôn bị ám ảnh bởi nỗi lo sợ rằng chồng sẽ nổi tiếng hơn mình.

(VTC News) -  Được biết đến là một người phụ nữ đa tài và tham vọng, bà Becks thừa nhận, cô luôn bị ám ảnh bởi nỗi lo sợ rằng chồng sẽ nổi tiếng hơn mình.

Trải lòng về công việc và cuộc sống gia đình với tạp chí ELLE, Victoria Beckham thừa nhận mình là một người rất giỏi kiềm chế cảm xúc và khó tin tưởng bất kì ai. Xuất thân là một ca sĩ nhưng hiện tại Vic lại khiến cả thế giới ngưỡng mộ bởi những thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang. Cô được đánh giá là “tay ngang số 1 của làng thời trang”.

 
Bận rộn với công việc song Vic gần như không muốn chia sẻ, giao phó trách nhiệm cho bất cứ ai bởi cô nghĩ rằng: “Thông thường bạn phải tin tưởng một ai đó, nhưng đối với tôi, điều đó thật khó khăn và tôi muốn kiểm soát tất cả mọi việc. Tôi không muốn bàn giao hay chia sẻ công việc cho ai, chính vì thế, tôi luôn phải cố gắng gấp nhiều lần”.

Lí do luôn phải gồng mình công việc để đạt được thành công và danh tiếng của Vic đơn giản chỉ là bởi cô luôn lo lắng rằng đồng nghiệp, thậm chí cả chồng sẽ nổi tiếng hơn bản thân mình.
Vic luôn lo sợ chồng sẽ nổi tiếng hơn mình. 
“Bà Becks” chia sẻ: “Khi tôi đứng chung sân khấu với Spice Girls, tôi nghĩ rằng mọi người đến đây là để xem bốn thành viên còn lại chứ không phải tôi. Và khi đi ra ngoài cùng David, mọi người xúm lại chụp ảnh, tôi cũng nghĩ rằng, họ chỉ muốn chụp ảnh David mà thôi”.
 
Hiện tại, Vic được đánh giá là một trong những nhà thiết kế cá tính nhất của làng thời trang, những bộ sưu tập của cô liên tục nhân được lời khen của giới phê bình, ngay cả huyền thoại thiết kế Karl Lagerfeld cũng không tiếc lời tán tụng gu mặc tuyệt vời của bà Becks.
Vic tạo dáng cùng nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld. 
“Tôi làm việc không chỉ vì trách nhiệm mà còn vì say mê. Tôi có một niềm say mê công việc, và David thậm chí còn hơn cả tôi. Tôi mong những đứa con mình sau này cũng vậy, chúng chỉ có thể làm tốt mọi thứ khi say mê với công việc” – Vic tâm sự.
Hiện tại gia đình Beckham đã trở về sinh sống tại Anh. 
Gia đình David – Victoria Beckham đã chuyển về sống tại quê hương Anh quốc sau khi Becks quyết định rời bỏ câu lạc bộ Los Angeles Galaxy năm 2012. Hiện tại, bà Becks tỏ ra hài lòng về cuộc sống và sự nghiệp của bản thân. “Tôi không muốn nói dối rằng tôi thực sự đang rất mệ mỏi, nhưng tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình. Đối với một người phụ nữ, hạnh phúc là làm việc và có nhiều đứa con xinh xắn”.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn