Victoria Beckham “kết duyên” cùng Land Rover

XeThứ Bảy, 03/07/2010 01:03:00 +07:00

(VTC News) – Model mới nhất của hãng xe hạng sang nước Anh Land Rover đã có màn ra mắt đình đám bên cạnh nữ giám đốc sáng tạo nổi tiếng – Victoria B

(VTC News) – Model mới nhất của hãng xe hạng sang nước Anh Land Rover đã có màn ra mắt đình đám bên cạnh nữ giám đốc sáng tạo nổi tiếng – Victoria Beckham.

Thành công trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang, cựu ca sỹ Spice Girls Victoria Beckham lại bất ngờ thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ: thiết kế xe hơi.

Victoria Beckham làm dáng bên Evoque, model mới nhất của Range Rover

Ngày 1/7, tại lễ kỷ niệm 40 năm mác xe Range Rover ở cung điện Kensington, London, hãng xe hạng sang vương quốc Anh Land Rover đã công bố bổ nhiệm Victoria Beckham vào vị trí giám đốc sáng tạo của mác xe này. Buổi lễ cũng “vén màn” tân binh Evoque – mẫu xe thể thao đa dụng nhỏ nhất, nhẹ nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong dòng Range Rover.

Victoria Beckham đã trở thành hình mẫu thành đạt của phụ nữ

Trong cương vị mới, phu nhân của danh thủ David Beckham sẽ trực tiếp tham gia vào việc thiết kế các sản phẩm đặc biệt của Range Rover mà trước tiên là phiên bản đặc biệt của mẫu Evoque.

Range Rover Evoque - mẫu SUV nhỏ nhất, nhẹ nhất và "sạch" nhất trong dòng Range Rover

Bà Beck hào hứng nói: “ Tôi không thể tin được là có thể hợp tác với Range Rover. Tôi thích đương đầu với thử thách”.

Evoque sẽ tấn công thị trường vào năm sau 

Ông Gerry McGovern, giám đốc thiết kế Land Rover và Range Rover, người chịu trách nhiệm thuê Victoria Beckham nhấn mạnh: “Cô ấy là một nhà thiết kế thời trang Anh quốc tài năng và cực hiểu biết về các xu hướng thời trang. Victoria nắm rõ các sản phẩm cao cấp, cô ấy là một fan của Range Rover và đã lái một chiếc Range Rover trong nhiều năm. Hoạt động kinh doanh thời trang của cô ấy đã diễn ra được 3 năm và các sản phẩm thiết kế của cô ấy được giới phê bình yêu thích và nhiều phụ nữ trên thế giới tìm mua. Tôi tin sự bổ nhiệm này sẽ giúp đội ngũ thiết kế chúng tôi thu hút công chúng hơn”.

Trung Kiên(theo Carscoop)

Bình luận
vtcnews.vn