Vì tội "bay đêm", Balotelli tỏa sáng vẫn bị phạt

Thể thaoChủ Nhật, 04/03/2012 07:22:00 +07:00

Tiền đạo của Man City vẫn sẽ phải nhận án phạt tiền vì tội “bay đêm”, bất chấp anh là tác giả bàn thắng thứ 2 trong trận đấu với Bolton tối qua.

Vào đêm thứ Năm, 2 ngày trước trận Man City - Bolton khởi tranh, Balotelli đã “vượt rào” ra ngoài xem múa thoát y và mãi đến 2h45 sáng mới chịu mò về. Đương nhiên những cảnh ăn chơi của “Super Mario” sao có thể qua mắt được đám Paparrazzi sống bằng nghề soi mói.

HLV Roberto Mancini đã rất tức giận khi bức hình Balotelli đứng trước vũ trường bị phanh phui trên khắp các mặt báo. Mancio còn định gạch tên cậu học trò cưng khỏi danh sách dự trận gặp Bolton nhưng may mắn là ông đã không làm vậy.

 Balotelli cùng chiến hữu bên ngoài vũ trường.
Lý do là vì Balotelli đã chơi quá hay trong trận đấu này. Anh là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City trước Bolton, qua đó giúp The Citizens có được trận thắng thứ 14 liên tiếp trên sân nhà Etihad kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, Mancini vẫn không từ bỏ ý định trừng phạt cậu học trò “lắm tài, nhiều tật” này.

“Nếu đi ngủ đúng giờ, cậu ấy sẽ được đảm bảo về mặt về mặt thể lực và thậm chí còn ghi được 3-4 bàn thắng. Tôi rất thất vọng trước thái độ vô kỷ luật của Balotelli. Cậu ấy đã vi phạm kỷ luật và không tôn trọng tập thể. Một cầu thủ chuyên nghiệp không được phép đi chơi muộn như vậy, nhất là khi trước trận đấu có 2 ngày. Balotelli sẽ bị phạt tiền, chắc chắn là như vậy”, Mancio tỏ ra rất bức bách.

Báo chí Anh đưa tin, “Super Mario” có thể phải nộp phạt 2 tuần lương, tương đương 240.000 bảng. Có lẽ HLV Mancini đang muốn khẳng định quyền lực của mình trước vấn nạn kiêu binh và cũng để khẳng định rằng, không ai là không thể chạm tới ở sân Etihad.

Kỳ Anh (Bongda+)

Bình luận
vtcnews.vn