Vị thám tử tài ba

Tổng hợpThứ Ba, 20/07/2010 08:00:00 +07:00

Phim: Hàn Quốc, TL: Trinh thám - Phát sóng vào 22h00 ngày 13/7/10 trên kênh HD M&D

 

Hong Jin Ho, một điển hình cho những người bất lịch sự, tuy nhiên anh ta là một thám tử tài ba có giác quan thứ sáu vô cùng nhạy cảm. Nhưng Jin Ho luôn tránh xa những vụ án nguy hiểm có thể làm hỏng bộ complê cùng chiếc nón trắng của mình. Thay vào đó, anh ta kiếm tiền bằng cách bắt quả tang những bà nội trợ lừa dối chồng và những vấn đề nhỏ có thể tạo nên những thông tin giật gân để kê khai vào Giấc Mơ Mỹ trong một đất nước với dân số đông và vì thế có nhiều vụ ngoại tình và ngoại tệ.

Gwang Soo - vị bác sỹ thực tập đầy nhiệt huyết tìm thấy một xác chết bị bỏ hoang trong rừng, một nơi tuyệt vời để giải phẫu. Nhưng ngày may mắn của anh ta nhanh chóng trở thành ác mộng khi người chết được xác nhận là người con trai mất tích của một chính trị gia đầy quyền lực.

Lo sợ sẽ bị buộc tội giết người, Gwang Soo tìm kiếm sự giúp đỡ từ Jin Ho. Vị thám tử bảnh bao, như thường lệ, đã từ chối, nhưng cuối cùng đã bị số tiền thưởng khổng lồ làm lung lay. Cả hai buộc phải hợp tác và cùng nhau giải quyết vụ việc với một vài chứng cứ tìm thấy ở hiện trường gây án, gồm một gói bột nhỏ màu trắng và một con búp bê "karakuri" Nhật Bản bí ẩn…

Bình luận
vtcnews.vn