Vì sao Sơn Tùng, Công Phượng bị phản đối chuyện yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/06/2015 05:49:00 +07:00

Hai cái tên này đang vướng phải sự phản đối của nhiều fan trong chuyện tình cảm.

Hai cái tên này đang vướng phải sự phản đối của nhiều fan trong chuyện tình cảm.

Sơn Tùng MTP và Công Phượng đều là những từ khóa hot nhất hiện nay trên các trang báo và mạng xã hội. Nhất cử nhất động của hai anh chàng đều được công chúng để ý. Chuyện hẹn hò củaSơn Tùng và Công Phượng cũng không ngoại lệ.


Tuy nhiên, dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp thì chuyện tình cảm của hai anh chàng đều có vẻ không được suôn sẻ khi vấp phải sự phản đối của kha khá fan.

Nắng ấm xa dần - Sơn Tùng:



Liên tục 'vô tình' lộ ảnh thân mật

Cứ dăm ba ngày, những bức ảnh thân mật giữa Công Phượng và Hòa Minzy hay Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại 'vô tình' bị lộ.

Trên fanpage của Sơn Tùng và Công Phượng, nhiều fan cho biết, họ không hề có ác cảm với cả Hòa Minzy lẫn Thiều Bảo Trâm, nhưng ngày càng thấy khó chịu khi thấy hai cô nàng này đăng ảnh kiểu úp mở trong khi thần tượng của họ lại giữ im lặng.
công phượng
Bức ảnh gây bão do Hòa Minzy vô tình đăng tải. 
Bạn đọc có tên T.T.Nhi bình luận: 'Thiều Bảo Trâm và Hòa Minzy có kiểu đăng ảnh ẩn hiện y như nhau vậy. Trong khi Sơn Tùng hoặc Công Phượng lại không đăng gì hết'. Bình luận của độc giả này nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía những fan khác.

Hòa Minzy đang gặp phải vô số lời phản đối từ phía các fan bóng đá của Công Phượng với chiêu tung ảnh thân mật cùng Công Phượng lên trang cá nhân rồi ngay lập tức xóa đi.
Thiều Bảo Trâm cũng rất thích đăng những hình ảnh úp mở như thế này.
Thiều Bảo Trâm cũng rất thích đăng những hình ảnh úp mở như thế này. 
Trong khi đó, cả Công Phượng và Sơn Tùng đều chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm. Thậm chí, Công Phượng còn liên tục phủ nhận chuyện có bạn gái mỗi lần được báo chí phỏng vấn.

Fan không bằng lòng vì tiếng tăm không tương xứng

Trong khi Sơn Tùng MTP và Công Phượng đều đang là những nhân vật nóng nhất trên truyền thông thì 'đối tác' của hai người lại không có được tiếng tăm tương xứng.

Nhóm nhạc Bee.T của hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều chưa đạt được những thành công như kỳ vọng, còn với  Hòa Minzy, sau chiến thắng tại cuộc thi Học viện ngôi sao, nữ ca sĩ sinh năm 1995 này cũng chưa có những sản phẩm âm nhạc đáng kể nào.

Chính sự chênh lệnh đó đã khiến fan của cả Sơn Tùng và Công Phượng đều có tâm lí lo sợ thần tượng mình bị lợi dụng, trở thành đòn bẩy để tạo tiếng tăm cho hai người bạn gái tin đồn.

Độc giả có nickname Park... tỏ ra 'thảng thốt' khi xem những bức ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chụp tại Thái Lan: 'Có ai đó nói em biết chị này là ai không' khiến nhiều fan khác phải vào giải thích.
Nhiều fan của Sơn Tùng không hề biết Thiều Bảo Trâm là ai.
Nhiều fan của Sơn Tùng không hề biết Thiều Bảo Trâm là ai. 
Tương tự, Hòa Minzy là một ca sĩ nhưng tần suất xuất hiện trên mặt báo gắn liền với cụm từ 'Công Phượng' còn nhiều hơn cùng với các sản phẩm âm nhạc của cô.

Nhiều fan của Công Phượng bày tỏ trên một fanpage thể thao: 'Tôi chẳng biết Hòa Minzy là ai cho đến khi cô ấy lộ ảnh khóa môi Công Phượng'.
Dù là ca sĩ nhưng Hòa Minzy xuất hiện rất nhiều lần trên mục thể thao.
Dù là ca sĩ nhưng Hòa Minzy xuất hiện rất nhiều lần trên mục thể thao. 
Tuy nhiên, dù vấp phải nhiều sự phản đối của cộng đồng mạng, cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm, Công Phượng – Hòa Minzy vẫn giữ im lặng và vẫn tiếp tục xuất hiện cùng nhau.

Bên cạnh sự phản đối gay gắt, nhiều fan cũng chấp nhận chuyện Sơn Tùng hay Công Phượng có bạn gái và coi đây là quyền riêng tư của thần tượng.

Nhiều Sky (tên fanclub của Sơn Tùng MTP) đều có chung một suy nghĩ là mong cho Sơn Tùng luôn vui vẻ, hạnh phúc dù cô gái đứng cạnh Sơn Tùng là ai. Các fan bóng đá cũng bớt chỉ trích Hòa Minzy mỗi khi xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Công Phượng.

Nguồn:
Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn