Vì sao khách hàng 'mê' The Sun Avenue?

Kinh tếThứ Tư, 27/05/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 30/5/2015, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức giới thiệu các căn hộ Tòa căn hộ hạng sang The Sun Avenue SAV2 tại khách sạn Melia với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng có hộ khẩu miền Bắc.

(VTC News) - Ngày 30/5/2015, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ chính thức giới thiệu các căn hộ Tòa căn hộ hạng sang The Sun Avenue SAV2 tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng có hộ khẩu miền Bắc.

Theo đó, những khách hàng có hộ khẩu tại miền Bắc, khi sở hữu căn hộ thuộc Tòa căn hộ cao cấp The Sun Avenue SAV2, sẽ được STDA tặng gói cam kết cho thuê căn hộ 01 năm sau khi nhận nhà trị giá 300 triệu đồng, miễn phí 01 năm phí quản lý, 01 vé máy bay khứ hồi đi tham quan dự án…

Đặc biệt, nếu có nhu cầu vay vốn, người mua nhà sẽ được VP bank hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 7,49% trong 3 năm, thời hạn cho vay lên đến 20 năm.


Vị trí “đắc địa”, ngay sát Khu đô thị mới Thủ Thiêm

The Sun Avenue sở hữu vị trí vàng tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường vành đai trong kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1.

Với mặt tiền dự án trải dài ấn tượng hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, kết nối Đông – Tây thành phố, The Sun Avenue là khu phức hợp Căn hộ - Thương Mại – Dịch vụ - Văn Phòng nổi bật tại khu vực.

 
The Sun Avenue sở hữu vị trí đắc địa tại quận 2, trải dài trên đại lộ Mai Chí Thọ 
Với vị trí ngay sát khu đô thị Thủ Thiêm, dự án được thừa hưởng toàn bộ tiện ích với các công trình đô thị tầm cỡ quốc tế được phân khu quy hoạch và tổ chức không gian hiện đại.

Chính vì vậy, khu vực này thỏa mãn các yêu cầu cao nhất về chất lượng sống với quy hoạch không gian đô thị và kết nối giao thông hoàn chỉnh, môi trường sống năng động hiện đại cùng nhiều tiện ích cao cấp hiện hữu. Nhờ đó, giá bất động sản tại đây luôn ở mức rất cao và gia tăng không ngừng.


Cơ hội an cư, đầu tư sinh lời “2 trong 1”

Với mong muốn giới thiệu đến khách hàng miền Bắc những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt cùng cơ hội đầu tư hấp dẫn, chủ đầu tư Novaland đã chính thức “Bắc tiến” Tòa căn hộ hạng sang The Sun Avenue SAV2 và sẽ chính thức công bố, giới thiệu với khách hàng miền Bắc tại khách sạn Melia (44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội) tới đây.
 
Mô hình “Clarke Quay của Singapore” tại The Sun Avenue mang đến cơ hội cho khách hàng vừa sở hữu nhà vừa sở hữu lô thương mại để tự kinh doanh hoặc cho thuê  
Là dự án phức hợp đa chức năng hiện đại với 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng. Các căn hộ dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tầm nhìn rộng, 3 mặt view sông, đảm bảo không khí trong căn hộ trong lành và thoáng đãng. The Sun Avenue cũng trang bị rất nhiều tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, hồ bơi tràn hiện đại, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, gym, spa….

Với ý tưởng thiết kế hiện đại, phù hợp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án The Sun Avenue sẽ chia rõ các phân khu chức năng. Nơi ở sẽ rất riêng biệt, thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai, mọi hướng đều có thể thấy sông.

Đặc biệt, với lợi thế các tòa nhà thẳng hàng trải dài  hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, phần thương mại dưới khối đế, các mái vòm với công nghệ tiên tiến sẽ được nối kết tạo thành một khu thương mại liên thông, sầm uất, hình thành một khu ẩm thực, giải trí, mua sắm nhộn nhịp, các mái vòm và không khí sinh hoạt sẽ giống như khu Clarke Quay của Singapore.

Cư dân tại đây có thể vừa sở hữu nhà vừa sở hữu lô thương mại để tự kinh doanh hoặc cho thuê. Trong tương lai, Thủ Thiêm sẽ trở thành một khu đô thị bậc nhất, chắc chắn giá của The Sun Avenue sẽ gia tăng từng ngày.


Hiện các căn hộ tòa căn hộ hạng sang The Sun Avenue SAV2 đang được giới thiệu với mức giá hấp dẫn và cạnh tranh, chỉ từ 1.79 tỷ/căn. Đây được coi là cơ hội hiếm có để nhiều khách hàng dễ dàng trở thành cư dân của “Phố Đông” - khu đô thị hiện đại bậc nhất với ngân sách vừa phải cùng lịch thanh toán hấp dẫn và linh hoạt.
Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA
Tại TP.HCM: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM
Tại Hà Nội: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
 Hotline: 0902.39.0770
Website: http://stda.vn/du-an/the-sun-avenue-toa-sav2/1367

Nguồn: STDA
Bình luận
vtcnews.vn