Vì sao karaoke Ruby trở thành tụ điểm 'bay lắc' số 1 đất Cảng?

Pháp luậtThứ Sáu, 01/07/2016 08:10:00 +07:00

Mặc dù ra đời sau nhưng nhờ sự hoành tráng về cơ sở vật chất cùng độ an toàn, quán karaoke Ruby mau chóng trở thành tụ điểm “bay lắc” số một ở Hải Phòng.

Tọa lạc ở đường vòng Hồ Sen (phường Hàng Kênh, quận Lê Chân), vị trí đắc địa ở trung tâm Hải Phòng, địa điểm ăn chơi hoành tráng bậc nhất của dân chơi đất Cảng.

Tụ điểm thác loạn

Đó là tòa nhà có mặt tiền rộng thênh thang, ốp kính đen, cao ngất ngưởng như một tòa tháp nhìn ra Hồ Sen. Bên trong, qua quầy lễ tân ở tầng 1, toàn bộ từ tầng 2 đến tầng 9 của tòa nhà là các phòng hát. Phía ngoài các phòng được “dát” màu vàng lấp lóa. Trong các phòng hát là hệ thống âm thanh khủng với hàng chục chiếc loa đủ cỡ cùng hệ thống ánh sáng ma mị.

 “Dân bay” gãy cánh khi Bộ Công an triệt phá động lắc Ruby

H., một dân chơi thường xuyên có mặt trong các cuộc “bay lắc” ở Ruby cho hay ngay từ ngày đầu khai trương, Ruby đã trở thành tâm điểm thu hút dân chơi. Mặc dù mang danh karaoke nhưng từ khi hoạt động (năm 2014), lượng khách hát đến đây chỉ chiếm một phần nhỏ, phần lớn khách tới đây là dân “bay lắc”. 

Bởi ngoài cơ sở vật chất hoành tráng, Ruby là địa điểm mà dân chơi có thể thả dàn “bay lắc” thâu đêm suốt sáng không lo bị “hốt”. Giá phòng ở đây có mức cao chót vót, phòng nhỏ tầm 600-700 nghìn đồng/giờ, phòng lớn chừng 1,2 đến 1,5 triệu đồng/giờ. Cả ngày lẫn đêm, Ruby luôn nhộn nhịp khách.

Lượng khách của Ruby chủ yếu là các cậu ấm cô chiêu con nhà thế lực cùng “dân xã hội”. Với “dân xã hội”, việc “bay lắc” là một hoạt động ăn chơi không thể thiếu, thể hiện đẳng cấp của giang hồ đất Cảng. Có đủ các lý do để người ta đến đây “bay lắc”.

 Sinh nhật đàn em, đàn anh đứng ra tổ chức cho cả băng “bay”. Sau một công việc, đàn anh dẫn đàn em đi chiêu đãi bằng bữa tiệc “bay lắc”. Để thể hiện đẳng cấp, không đâu hoành tráng hơn Ruby.

Dân chơi tới đây lấy phòng “bay”, lập tức nhạc sàn chát chúa cùng ánh sáng ma mị từ dàn đèn lấp lóa được bật lên. Nếu có nhu cầu, tiếp viên nữ sẽ được đưa vào phòng để chơi cùng khách. Ở đây có hàng chục cô gái môi đỏ, má hồng sẵn sàng “bay” cùng khách thâu đêm suốt sáng. 

Những viên kẹo (thuốc lắc) trong túi bóng được truyền tay nhau. Những điếu “cỏ” (cần sa) đốt thơm lừng cả phòng bay. Những gói “ke” (ketamine) trắng tinh được đổ ra chiếc đĩa sứ, dùng thẻ ATM cán mịn vạch ra thành từng đường thẳng và truyền tay nhau hít.

Ruby “thất thủ”

Rạng sáng 29/6, khi “động lắc” Ruby đang nhộn nhịp, hàng trăm cảnh sát thuộc Bộ Công an ập vào khống chế toàn bộ các phòng. Toàn bộ 276 dân chơi bị lưu giữ. Công an phát hiện tại các phòng hát 17 túi tinh thể màu trắng (“ke”), 68 viên nén (thuốc lắc), đồng thời tạm giữ hơn 20 ô tô, gần 100 xe máy, hàng chục xe đạp điện cùng nhiều vật chứng liên quan đến hoạt động của “động lắc”.

Ngày 30/6, Công an TP Hải Phòng cho biết sau khi xét nghiệm, cơ quan chức năng xác định có 105 người dương tính với chất ma túy tổng hợp. Những người này đã được chuyển tới Trung tâm Giáo dục-Lao động-Xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để phục vụ điều tra. Công an cũng tạm giữ Lê Xuân Nam - nhân viên quản lý, điều hành hoạt động của “động lắc” Ruby để điều tra.

Video: Hàng trăm dân chơi ở quán Ruby dương tính với ma tuý

Theo công an, Ruby karaoke thuộc Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (Thủy “tu”, 45 tuổi, trú quận Lê Chân) làm giám đốc. Bà chủ doanh nghiệp này được biết đến là gia đình có thế lực, trưởng thành từ nghề cầm đồ ở Hải Phòng.

Có người cho rằng nhờ có thế lực, có quan hệ mà Ruby karaoke mặc dù ra đời sau nhưng đã nhanh chóng vượt mặt các cơ sở khác trở thành “vùng bay” số một ở Hải Phòng. 

Thực tế, từ khi đi vào hoạt động đến nay, Ruby đã trở thành tụ điểm thác loạn của “dân chơi” đất Cảng nhưng trong suốt hai năm kể từ khi tụ điểm đi vào hoạt động, cơ quan chức năng không phát hiện ra những sai phạm này dù đã có không ít cuộc kiểm tra hành chính.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn