Vì sao Jose Mourinho bị đuổi cuối trận Southampton vs MU?

Thể thaoChủ Nhật, 24/09/2017 06:28:00 +07:00

HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Southampton trong thế trận đội chủ nhà lấn lướt và đang dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa.

MU đã khởi đầu trận đấu tương đối tốt với bàn thắng mở tỷ số của Romelu Lukaku trong hiệp 1. Tuy nhiên, phần lớn thời gian sau đó, họ phải lùi sâu để chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp của đội chủ nhà Southampton. 

Jose-mourinho-2

 Jose Mourinho bị truât quyền chỉ đạo trong những phút đá bù giờ. 

Cuối cùng, MU đã đứng vững sau 94 phút căng thẳng. Họ có 3 điểm nhưng có một vấn đề sau trận đấu, đó là việc HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa bị đuổi khỏi khu vực kỹ thuật. 

Theo truyền thông Anh, Jose Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson truất quyền chỉ đạo và mời lên khán đài do ông đã "bước chân vào trong sân thi đấu". Mourinho làm điều này khi ông đang cố gắng động viên các học trò của mình - những người đang lép vế và đứng trước quả phạt góc cuối cùng của trận đấu. 

Việc Jose Mourinho bước chân vào sân thi đấu là điều bị cấm trong bóng đá và Mike Jones - trọng tài thứ tư của trận đấu này đã nhận ra điều này. Ông nhanh chóng thông báo cho trọng tài chính Craig Pawson và HLV người Bồ Đào Nha bị truất quyền chỉ đạo. 

Các trọng tài đã báo cáo vấn đề này với Liên đoàn bóng đá Anh và chắc chắn sẽ có án phạt được đưa ra dành cho Jose Mourinho. Tuy nhiên, chưa rõ Mourinho sẽ bị phạt tiền hay tiếp tục bị truất quyền chỉ đạo trong những trận đấu tới của MU. 

mourinho 3

Mourinho bước hẳn vào sân thế này.

Về tấm thẻ đỏ dành cho mình, Jose Mourinho bỡn cợt: "Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Trọng tài bảo tôi phải rời sân và tôi làm theo. Trọng tài nói. Tôi đã nghe theo. Thế thôi". 

HLV người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra hài lòng với kết quả: "Chúng tôi đã có 3 điểm cực kỳ quan trọng. Bạn thắng 1-0 và bạn có 3 điểm. Chẳng khác gì việc thắng 4-0 cả. Quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng". 

"MU đã gặp khó khăn. Tất nhiên, vì Southampton có một trận đấu tuyệt vời. Tôi đánh giá cao hàng tiền vệ của họ. Tôi buộc phải thay người gia cố hàng thủ và Chris Smalling đã làm tốt khi có cơ hội. Dù sao, MU đã chiến thắng". 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn