Vì sao Ferguson choáng váng trong đêm MU thắng Milan?

Thể thaoThứ Năm, 11/03/2010 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Đêm qua, MU đã hạ gục Milan với tỷ số không tưởng 4-0, nhưng Ferguson vẫn thấy choáng váng.

(VTC News) - Kết thúc trận đấu giữa MU và AC Milan, HLV Alex Ferguson cho biết ông thực sự choáng váng khi hay tin Real Madrid bị Lyon loại khỏi vòng đấu knock-out bằng tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-1.


Club Blanco đã có 30 phút đầu trận không thể tốt hơn. Họ tấn công đối phương từ mọi phía và bàn thắng sớm của Ronaldo như là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực thi đấu của từng cầu thủ. Tuy nhiên, Real đã không giữ được cái đầu lạnh ở phút tiếp theo. Ronaldo bị bắt bài, Kaka lạc lõng ở tuyến giữa, Higuain mất hút trong vòng cấm đội khách. Trong khi đó, hàng thủ lại mắc những sai lầm cơ bản, buộc thủ môn Casillas phải vào lưới nhặt bóng khi thời gian của trận đấu không còn nhiều.

Ronaldo, cậu học trò của Ferguson đã không thể giúp Real phá bỏ được cái dớp bị đá văng khỏi vòng đấu knock-out Champions League.

Vào thời điểm khó khăn, không ít các Madridistas vẫn hi vọng Ronaldo hoặc Kaka sẽ tỏa sáng để giải cứu đội nhà, nhưng tất cả những gì mà bộ đôi này làm được chỉ là những cú sút vô hồn, đành chấp nhận chia tay giải đấu danh giá Champions Leauge trong nỗi buồn vô bờ bến.

“Tôi thực sự choáng với kết quả của Real Madrid. Bóng đá châu Âu ngày một khắc nghiệt và thực sự khó lường. Với các CLB của Anh, những năm gần đây họ đều thi đấu rất tốt. Tôi hi vọng họ sẽ có mặt đầy đủ ở vòng Tứ kết”, Sir Alex nói.

Bên cạnh đó, “máy sấy tóc” còn hết lời tán dương cậu học trò cưng Wayne Rooney, cầu thủ ghi tới 4 bàn vào lưới AC Milan sau hai lượt trận. “Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của Rooney. Kỷ lục 42 bàn thắng của Ronaldo sẽ là một thử thách mới của cậu ấy. Bạn hãy cứ tin Rooney sẽ làm được. Tuy nhiên, Rooney vẫn đang gặp chấn thương nhẹ nên nhiều khả năng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi vào cuối tuần này khi MU thi đấu với Fulham”, “ông già gân” kết luận.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn