Vì sao cuộc sống các phu nhân tỷ phú giống “địa ngục”?

Kinh tếThứ Hai, 15/11/2010 04:41:00 +07:00

Dù được “se tơ” với cả khối tài sản bạc tỷ của chồng nhưng cuộc sống của những “bóng hồng” bên đại gia không thực sự như mơ...

Dù vừa được “kết tóc” với người đàn ông trong mộng, vừa được “se tơ” với cả khối tài sản bạc tỷ của chồng nhưng cuộc sống của những “bóng hồng” bên đại gia không thực sự như mơ.


Đối với cô Irina, cựu phu nhân của tỷ phú Nga Abramovich, cuộc hôn nhân 16 năm với tỷ phủ này là những tháng ngày "bị" tháp tùng bởi rất nhiều vệ sĩ và nỗi ám ảnh với chuyện 5 đứa con của họ có thể bị bắt cóc bất kỳ lúc nào.

Irina là vợ 2 của tỷ phú Nga. Tháng 2/2007, hai người hoàn tất thủ tục ly dị sau 16 năm chung sống và có hai con trai cùng ba con gái.

"Cuộc sống của tôi và với một tỷ phú không phải là chuyện cổ tích đẹp như báo chí thường mô tả", vợ cũ của Chủ tịch Chelsea trải lòng trên OK!.

Cô cho biết thêm: "Vì sự an toàn của tôi và lũ trẻ, ông ấy thuê một nhóm vệ sĩ. Chúng tôi phải thay đổi số điện thoại mỗi ngày để không ai biết nơi ở chính xác vì lo sợ là mục tiêu của bọn bắt cóc. Mỗi lần đưa con đến rạp hát hoặc bảo tàng, chúng tôi dược tháp tùng bởi rất nhiều vệ sĩ. Điều đó làm tôi lúc nào cũng căng thẳng".

Irina luôn căng thẳng khi sống bên người chồng tỷ phú. 

Không quá bị áp lực như cựu phu nhân tỷ phú Abramovich nhưng bà Melinda Gates, một nửa của tỷ phú Bill Gates cũng phải đánh đổi một sự hy sinh lớn lao lấy cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông giàu có 55 tuổi này.

“Công việc của tôi đâu chỉ có ký séc. Làm vợ một người có cá tính mạnh, quá thiên về lý trí mà thiếu tình cảm, quá yêu cầu nghiêm túc trong công việc và khó sống chung như Gates, tôi phải chịu nhẫn nhịn thì mới có thể làm cho gia đình thực sự là cái tổ ấm”, bà Melinda chia sẻ.

Nếu so về bằng cấp thì Melinda hơn chồng, vì bà có bằng BA và MBA từ ĐH Duke, còn Gates bỏ dở đại học. Tuy nhiên, sau khi sinh con đầu lòng năm 1996, bà Melinda xin từ chức Giám đốc Kinh doanh ở Microsoft để làm nội trợ và chuyên trách làm từ thiện.

Bạn bè của Melinda cho hay, làm bà chủ dinh thự trên mảnh đất mấy ha được trang bị hệ thống thiết bị điện tử thông minh và nuôi dạy ba con nhỏ là một việc rất vất vả đối với Melinda.

Melinda luôn phải nhẫn nhịn trước người chồng cá tính. 

Thiệt thòi không kém hai người phụ nữ sống bên gia sản bạc tỷ trên là Melania Knauss Trump, vợ của tỷ phú Donald Trump.

Khác với những cô người mẫu Playboy từng đi qua cuộc đời của Donald Trump, trước khi gặp ông, siêu mẫu Melania Knauss đã khẳng định được thương hiệu của mình tại châu Âu. Cô thường xuyên hiện diện trên trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng trong trang phục bikini mỏng manh. Nhiều năm liền, Melania được báo điện tử Ask.men xếp vào danh sách 99 phụ nữ được đàn ông khao khát nhất thế giới.

Nói về Melania khi mới quen, Donald Trump cũng phải thừa nhận: "Đã lâu lắm rồi tôi chưa gặp một người đàn bà nào hấp dẫn hơn Melania Knauss".

Melania Knauss phải bỏ nghiệp để sống lặng lẽ bên chồng. 

Tuy nhiên, sự nghiệp siêu mẫu vẻ vang của cô đành phải chấm dứt khi cô chính thức kết hôn cùng tỷ phú Trump, người giữ kỷ lục về những cuộc hẹn hò kiểu "đại gia - chân dài". Cô từng chia sẻ, mình luôn ý thức được rằng, không được phép để sắc đẹp của mình dưới ánh đèn catwalk làm lu mờ sự nổi tiếng của chồng.

Vì vậy, giới truyền thông luôn nhận xét, với vai trò là nội tướng, những gì mà Melania làm cho chồng dường như nhiều hơn những gì mà tài sản và danh tiếng của chồng mang lại cho cô.


Theo Báo Đất Việt

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.



Bình luận
vtcnews.vn