Vì sao Chí Anh mất ghế giám khảo Bước nhảy hoàn vũ?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/03/2013 09:57:00 +07:00

Lý do được cho là: Anh từng tham gia "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi đối thủ - Thử thách cùng bước nhảy!

Việc "kiện tướng danceport" không được BTC tiếp tục mời làm giám khảo của sân chơi khiêu vũ dành cho các ngôi sao được cho là vì anh từng tham gia "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi đối thủ.

Sau 3 năm gắn bó với chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ở mùa thứ 4, Chí Anh không tiếp tục công việc giám khảo. Thông tin này khiến nhiều khán giả tiếc nuối, hụt hẫng.
- Anh cảm thấy thế nào khi không được BTC cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" mời tiếp tục công việc giám khảo sau 3 mùa thành công?

Tôi thấy cũng bình thường (cười)... Tôi biết chuyện này từ lâu rồi, từ khi tôi tham gia chương trình So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy. Khi đó tôi đã nghĩ BTC Bước nhảy hoàn vũ sẽ không mời mình nữa.

- Tại sao anh lại nghĩ như vậy?

 

Chắc là tôi lên hình nhiều quá, khán giả quen mặt mất rồi nên người ta không muốn mời mình nữa mà cần một gương mặt mới để tạo nên những bất ngờ thú vị hơn


 
Chắc là tôi lên hình nhiều quá, khán giả quen mặt mất rồi nên người ta không muốn mời mình nữa mà cần một gương mặt mới để tạo nên những bất ngờ thú vị hơn. Thế thôi!


- Nhưng nhiều người lại đang nghĩ tại anh nhận lời tham gia làm giám khảo và cố vấn chuyên môn cho "So you think you can dance" - chương trình cạnh tranh với "Bước nhảy hoàn vũ" nên BTC mới không muốn tiếp tục cộng tác cùng anh?

Cái đấy thì tôi không biết.

- Sau ba năm, nhiều người nói rằng "Bước nhảy hoàn vũ" đã giảm nhiệt và hết hấp dẫn. Ý kiến của anh về vấn đề này như thế nào?

Ở thời điểm này, bất cứ nhận xét nào của tôi về chương trình đều có thể bị coi là thiếu chính xác hoặc không khách quan. Người ta sẽ nói tại vì ông không được mời làm giám khảo nên mới nhận xét thế này, thế kia (cười). Chính bởi thế nên tôi không muốn đưa ra bất cứ đánh giá hay bình luận gì bây giờ. Chương trình đã có format rồi nên mọi người cứ thế mà làm thôi.

- Không làm giám khảo nữa, liệu anh có mở TV xem "Bước nhảy hoàn vũ"?

Nếu có thời gian thì chắc chắn tôi sẽ xem, đó là một chương trình thú vị.

- So sánh "Bước nhảy hoàn vũ" và "Thử thách cùng bước nhảy", anh nghĩ chương trình nào hấp dẫn hơn?


Tôi đã ngồi ghế giám khảo của cả hai chương trình rồi nên thấy cả hai đều có những điểm mạnh thu hút khán giả riêng. Còn với tư cách một khán giả xem truyền hình, tôi thấy mỗi chương trình có một cái thú vị, hấp dẫn riêng. Ở Bước nhảy hoàn vũ, khán giả được theo dõi các ngôi sao nhảy múa. Còn với Thử thách cùng bước nhảy, người ta lại được chứng kiến nỗ lực của các vũ công.  
Khánh Thi và Chí Anh từng tạo nên nhiều bất ngờ ấn tượng khi ngồi trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ. 
- Anh đánh giá như thế nào về các giám khảo của cuộc thi nhảy năm nay?

Khánh Thi thì mọi người quá rõ rồi còn gì? Cô ấy là kiện tướng dancesport lại tham gia Bước nhảy hoàn vũ từ mùa đầu tiên nên quá hiểu công việc mình cần làm. Trần Ly Ly có chuyên môn rất tốt. Cách nói năng, nhận xét của cô ấy cũng chẳng thua kém ai.

- Vậy anh Lê Hoàng hay các giám khảo luân phiên khác thì sao?

Các giám khảo khách mời thì tôi không biết nhưng tôi đánh giá anh Lê Hoàng rất cao. Anh ấy không có chuyên môn về nhảy múa hay dancesport mà nhận xét như thế là chính xác và ổn quá rồi. Tôi thấy anh ấy rất giỏi. Mọi người nên nhìn vào điểm mạnh của người ta chứ đừng quá chú trọng vào cái yếu.

- Vốn là một người từng rất gắn bó với "Bước nhảy hoàn vũ" nhưng bây giờ lại bị... "bỏ rơi", chắc anh cũng có ít nhiều buồn bã?

Tại sao mọi người lại nghĩ thế nhỉ? Tôi khẳng định là mình chẳng buồn gì cả.


- Phải chăng vì đang bận rộn "ủ mưu" cho kế hoạch bí mật nào đó nên anh chẳng còn thời gian nghĩ tới chuyện có tiếp tục được làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" hay không?

Thật ra, ngoài thời gian đi chấm thi cho các cuộc thi dancesport, tôi lúc nào cũng bận rộn. Nào là chuyện luyện tập của bản thân rồi việc huấn luyện cho các bạn trẻ ở đội tuyển quốc gia nữa... Đôi khi tôi còn thấy thiếu thời gian dành riêng cho bản thân. Tháng 7 này, tôi và đội tuyển quốc gia sẽ tham gia thi đấu một giải rất quan trọng ở Hàn Quốc, nên hiện tại, chỉ riêng chuyện của đội tuyển cũng đủ khiến tôi bù đầu rồi.

- Anh tham gia cuộc thi dancesport này với tư cách thí sinh hay một huấn luyện viên?

Bên cạnh việc huấn luyện cho đội tuyển trẻ, tôi vẫn thi đấu bình thường.
Nhã Khanh - bạn gái Chí Anh - kém anh tới 17 tuổi. Anh từng chia sẻ rằng mình đang đợi cô đủ tuổi để tính chuyện hôn nhân 
- Cứ bận rộn luyện tập rồi thi đấu như thế này, bạn gái anh có than phiền?

À, than gì chứ? Cô ấy cũng tập cùng với tôi mà.

- Nhưng khi ở đội tuyển thì chủ đề cũng chỉ là công việc, còn những phút giây lãng mạn dành riêng cho hai người thì sao?

(Cười lớn) Chuyện lãng mạn của hai người, tôi làm sao chia sẻ được? Nhưng tôi có thể ví dụ là ngày Valentine vừa rồi, tôi đã dành cho bạn gái mình những điều rất thú vị.

- Những điều thú vị mà anh nói đấy là gì?

Thôi, chuyện đấy là riêng tư. Tôi không thích chia sẻ cụ thể những chuyện này trên mặt báo đâu.

- Còn kế hoạch 8/3 thì sao, anh có thể tiết lộ cùng người hâm mộ?

Quả thật là lúc này tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cả. Chắc tới hôm ấy tôi mới biết mình nên làm gì.

Theo Infonet

Bình luận
vtcnews.vn