Vì sao Athletico Madrid sẵn sàng xúc phạm Man Utd?

Thể thaoThứ Năm, 09/02/2017 10:11:00 +07:00

Chủ tịch Athletico Madrid, Enrique Cerezo sẵn sàng xúc phạm Man Utd, cho rằng họ chỉ là một "đội bóng nhỏ" để ngăn cản ngôi sao Antoine Griezmann đến với sân Old Trafford.

"Tại sao Griezmann lại muốn đến MU? Đó chỉ là một đội bóng nhỏ", chủ tịch Athletico Madrid, Enrique Cerezo phát biểu với phóng viên tờ Marca. 

Chủ tịch Atletico Madrid cũng rất tự tin vào khả năng đội bóng của ông giữ chân thành công tiền đạo con cưng trước sự chào mời của Man Utd.

griez

 "Tại sao Griezmann lại muốn đến MU? Đó chỉ là một đội bóng nhỏ", 

Đây là một động thái cho thấy quyết tâm giữ người của đội bóng tại La Liga. Athletico Madrid hiện có tiềm lực tài chính tốt khi được hậu thuẫn bởi Wang Jianlin, ông chủ của tập đoàn Dalian Wanda Group và là một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản lên đến 11,6 tỷ euro. 

Trước đó, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, sau rất nhiều tháng theo đuổi, Man Utd đã có được sự đồng ý của Griezmann bằng một bản hợp đồng sơ bộ.

Mức giá mà Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Athletico Madrid lên tới  80 triệu euro và với mức lương hậu hình hơn 300.000 euro/ tuần.

Video: Vì sao Griezmann sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Man Utd? 

Ngoài ra, Man Utd cũng hứa hẹn chiếc áo số 7 huyền thoại từng được sở hữu bởi Beckham, Cantona, Geogre Best hay Cristiano Ronaldo.

Athletico Madrid được cho là đang chú ý tới chân sút Sergio Aguero - người từng dứt áo ra đi và hiện tại đang mất vị trí tại đội bóng Man City.

Tuy nhiên, chủ tịch Cerezo của họ đã khẳng định điều ngược lại với tuyên bố: "Aguero là một cầu thủ giỏi nhưng anh ta thật ngu ngốc khi rời Atletico. Chúng tôi không có ý định đưa Sergio trở lại".

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn