Vì Quốc Trung, Thanh Lam và Uyên Linh 'Cầm tay mùa hè'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/06/2011 12:44:00 +07:00

(VTC News) - Cầm tay mùa hè – chương trình ca nhạc sẽ diễn ra trong hai đêm 18 và 19/6 tại Nhà hát lớn (Hà Nội) với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh..

(VTC News) - Cầm tay mùa hè – chương trình ca nhạc sẽ diễn ra trong hai đêm 18 và 19/06/2011 tại Nhà hát lớn (Hà Nội) với sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh và ca sĩ khách mời Hà Linh.

Đây là sự cộng tác trở lại của cặp đôi Thanh Lam - Quốc Trung sau hơn 10 năm gián đoạn. Và là sự kết hợp bất ngờ của Diva Thanh Lam và Uyên Linh.

Thanh Lam trở về thủa Mây trắng bay về 

Sau khi giành vị trí Quán quân của cuộc thi Vietnam Idol, Uyên Linh không vội vã lao đi chạy show mà cô dành nhiều thời gian cho việc luyện thanh nhạc và chỉ tham gia những show diễn có chọn lọc. Bên cạnh đó, với sự hợp tác của nhạc sĩ Quốc Trung, Uyên Linh cũng đang trong quá trình thực hiện album đầu tay của mình, dự định sẽ phát hành trong thời gian tới. “Cầm tay mùa hè không chỉ là một chương trình ca nhạc đơn thuần. Linh cảm thấy những người thực hiện chương trình đã có sự đầu tư một cách chu đáo từ ý tưởng tới việc thực hiện để đảm bảo chất lượng của đêm diễn, vì thế, Linh rất hào hứng khi được tham gia chương trình này”, Uyên Linh chia sẻ. Trong chương trình, Uyên Linh sẽ giới thiệu ba ca khúc mới như Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Người hát tình caMượn (Lưu Thiên Hương). Bên cạnh đó, cô cũng biểu diễn những ca khúc đã được nhiều khán giả yêu thích trong cuộc thi Vietnam Idol vừa qua như Chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Take me to the river...

Ca sĩ Uyên Linh 

Sau hơn 10 năm gián đoạn để lại dư vị tiếc nuối trong lòng công chúng yêu nghệ thuật, “Cầm tay mùa hè” đánh dấu sự tái hợp giữa cặp đôi Thanh Lam – Quốc Trung, với những ca khúc trong album “Mây trắng bay về” – một trong những CD được đánh giá là thành công nhất của Thanh Lam. Sự tái hợp này không chỉ làm bất ngờ và hứng thú cho công chúng, mà còn mang đến nhiều cảm xúc cho chính những người trong cuộc.

Bên cạnh đó, Hà Linh - giọng ca đẹp và đầy cá tính được phát hiện từ cuộc thi Sao mai Điểm hẹn năm 2008 cũng góp mặt trong chương trình với tư cách khách mời. Cô sẽ đưa những trải nghiệm tươi mới và rất riêng của mình vào những bản tình ca quen thuộc Bên em là biển rộng (Bảo Chấn), Ngày không mưa (Quốc Trung), Thu tình yêu (Lưu Thiên Hương),...

Ca sĩ Hà Linh 

Ngoài những tiết mục solo của các ca sĩ, sự tung hứng và hòa quyện giữa Diva đàn chị với hai giọng ca trẻ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. NS. Quốc Trung – Đạo diễn chương trình chia sẻ: “Thanh Lam là Bão cảm xúc. Uyên Linh rực rỡ và chói chang như ánh Nắng. Hà Linh thì lại lãng mạn, ướt át như những cơn Mưa. Những cảm xúc tinh tế như vẻ đẹp của thiên nhiên trong tiếng hát mỗi người sẽ cùng làm nên một đêm nhạc để lại nhiều dư âm lắng đọng nơi người nghe”.

Nhà tổ chức cho biết sẽ “mạnh tay” đầu tư cho hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các kỹ sư âm thanh ánh sáng hàng đầu thế giới đã đến Việt Nam để trực tiếp lắp đặt và vận hành. Phần sân khấu được thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế, sang trọng.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn