Vi phạm luật giao thông còn lao tới đấm vào mặt CSGT

Pháp luậtThứ Tư, 12/11/2014 07:50:00 +07:00

Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra vì vi phạm luật giao thông đối tượng xông tới đấm thẳng vào mặt một chiến sỹ cảnh sát.

Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra vì vi phạm luật giao thông đối tượng không chấp hành mà còn chửi bới và xông tới đấm thẳng vào mặt một chiến sỹ cảnh sát.

Chiều 11/11, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết cơ quan CSĐT vừa khởi tố bị can, khởi tố vụ án và bắt tạm giam một đối tượng chống người thi hành công vụ.

Đối tượng bị bắt tạm giam là Nguyễn Thanh Việt (SN 1971) trú thôn Hưng Thịnh, xã Hoằng Lộc, huyện Hoằng Hóa.

Ảnh minh hoạ 

Trước đó trong lúc tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại ngã tư xã Hoằng Lộc, Công an huyện Hoằng Hóa phát hiện Việt điều khiển xe máy BKS 36L1-2046 không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu, tổ tuần tra yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra hành chính tuy nhiên Việt không những không cho kiểm tra giấy tờ mà còn chửi bới lăng mạ các chiến sỹ công an.

Không dừng lại ở đó, Việt còn xông tới đấm vào mặt một chiến sỹ gây chảy máu mũi và ngã xuống đường.


Ngay sau đó Việt bị áp giải về Công an huyện Hoằng Hóa. Hiện đối tượng đã bị bắt tạm giam và khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn