Vi phạm giao thông, tài xế tăng ga đủn CSGT 20m

Thời sựChủ Nhật, 25/03/2012 03:17:00 +07:00

(VTC News) - Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe ô tô đã cố thủ trong buồng lái, đẩy lùi viên CSGT đang đứng chặn giữ ở đầu xe.

(VTC News)  - Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe ô tô đã cố thủ trong buồng lái, đẩy lùi đồng chí CSGT đang đứng chặn giữ ở đầu xe.
Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 25/3 tại đường khu vực phố Kim Mã – Cầu Giấy (Hà Nội). 
Vào thời điểm trên, chiếc ô tô Kia 5 chỗ mang BKS 29A – 329.35 khi đi qua ngã tư Kim Mã – Liễu Giai đã vi phạm giao thông khi đi sai làn đường. Thấy vậy, Thiếu úy Trần Xuân Quỳnh (Đội CSGT số 2, người đang làm nhiệm vụ tại khu vực) đã ra lệnh dừng xe nhưng lái xe không chấp hành, tiếp tục tăng ga chạy về hướng Cầu Giấy.
Chiếc ô tô vi phạm bị tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc. 
Thấy vậy, thiếu úy Đặng Chiến Lĩnh (Đội CSGT số 2) được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân đã tiến hành đuổi theo. Khi đến khu vực trước số nhà 32E Voi Phục (gần Ô Cầu Giấy), đồng chí Lĩnh đã vượt lên phía đầu ô tô, yêu cầu dừng lại để kiểm tra.
Lúc này, lái xe vẫn cố thủ và nhấn ga tiến vào đồng chí CSGT đang đứng trước đầu xe, đẩy lùi đồng chí này hơn 20 mét.
Thấy CSGT đang gặp nguy hiểm, người dân trong khu vực đã lấy xe máy ra chặn giữ, khi đó lái xe mới dừng lại và xuống xe.
Điều đáng nói là khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, lái xe đã không chấp hành, không trình bằng lái, đăng ký, không khai tên tuổi và còn to tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.
Trước phản ứng đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện, đưa về trụ sở để giải quyết.
Nguyễn Dũng – Anh Tuân

Bình luận