Vì một bức ảnh tự sướng, 7 người chết

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 26/06/2016 07:29:00 +07:00

Trong lúc chụp ảnh tự sướng, một thanh niên đã bị trượt ngã, 6 người khác lao xuống cứu để rồi cả 7 người đều bị dòng nước cuốn chìm.

Sự việc xảy ra hôm 22/6 khi một nhóm thiếu niên đang tắm dưới chân đập sông Hằng tại thị trấn Kanpur, bang Uttar Pradesh. 

Trong lúc đang cố chụp ảnh tự sướng, Shivam Gupta, 19 tuổi, không may bị trượt ngã và bị dòng nước xoáy do mưa lớn cuốn trôi. Anh trai Shivam là Satyam cùng 5 người bạn học và một người dân địa phương đã cùng nhảy xuống với nỗ lực cứu sống nạn nhân. 

mot-buc-anh-tu-suong

Nhiều tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra do chụp ảnh tự sướng (Ảnh internet chỉ mang tính minh hoạ)

Nhưng thật không may khi tất cả 7 người này đều bị dòng nước nhấm chìm. Chỉ có một trong số các bạn học của Satyam sống sót và gọi điện báo cảnh sát. 

Theo Reuters, thi thể của 6 nạn nhân đã được đưa lên bờ, trong khi nạn nhân thứ 7 vẫn đang được tìm kiếm. 

"Những bạn trẻ tụ tập ở đập nước sông Hằng thường mạo hiểm cả tính mạng trong lúc tắm trên sông", cảnh sát trưởng Shalabh Mathur nói với Indian Express. "Chúng thường đi ra xa và trượt chân trên đá. Trước khi kịp nhận ra điều gì thì chúng đã bị cuốn vào dòng nước xoáy". 

Sau khi bi kịch này xảy ra, giới chức đã dựng hàng rào bao quanh đập nước. Theo các nhà chức trách, kể từ tháng 9/2015 đến nay, có 24 người, chủ yếu ở tuổi thanh thiếu niên, bị chết đuối trên con sông này. 

Hôm 20/6, một du khách 18 tuổi đến từ Delhi cũng trượt chân ngã xuống sông Hằng, chảy qua thành phố Rishikesh, bang Uttaranchal, và chết đuối trong khi đang chụp ảnh "tự sướng".

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn