Vì mĩ nhân, chủ tịch Chelsea làm mất lòng hàng xóm

Thể thaoThứ Ba, 21/02/2012 01:07:00 +07:00

Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đang bị hàng xóm, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ ở con phố nổi tiếng Cheyne Walk ở Chelsea (London) tẩy chay



Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đang bị hàng xóm, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ ở con phố nổi tiếng Cheyne Walk ở Chelsea (London) tẩy chay chỉ vì thói chơi ngông để chiều lòng cô bồ trẻ, Dasha Zhukova.

“Xây hậu cung” cho Dasha

Tháng 3 năm ngoái, ông chủ Chelsea mua tặng cho Dasha Zhukova một căn nhà lộng lẫy trị giá 25 triệu bảng tại con phố nổi tiếng bậc nhất ở Chelsea là Cheyne Walk. Con phố này nằm rất gần con sông Thames thơ mộng, nên từ thế kỷ 15, Cheyne Walk đã là nơi cư trú của rất nhiều nhà văn cũng như nghệ sĩ tên tuổi của nước Anh.

Chỉ vì mỹ nhân 
Một trong những căn nhà nổi tiếng nhất, thơ mộng nhất bên cạnh dòng Thames là Lindsey House, xây dựng vào thế kỷ 17 và được chia thành 4 phần tách biệt nhau. Và căn nhà mà ông chủ Chelsea bỏ ra 25 triệu bảng để tậu cho Zhukova là một trong 4 phần của Lindsey House. Trước khi người ta trao chìa khóa của cho mỹ nhân nước Nga, căn nhà trên từng thuộc quyền sở hữu của họa sĩ James Whistler, Nancy Mitford - chị gái của Công nương Diana và sau đó là Paul Channon. Còn hiện tại, các đồng sở tại 3 phần còn lại của Lindsey House cũng toàn là các nhân vật nghệ sĩ tên tuổi của xứ Sương mù, trong đó phải kể đến Sir Mick Jagger - huyền thoại của ban nhạc The Rolling Stones.
Theo một số nguồn tin từ báo chí Nga, vốn có chút máu… nghệ sĩ, cô nàng Dasha Zhukova đã kết căn nhà Lindsey House ngay trong lần đầu tiên được chiêm ngưỡng và đã thuyết phục Abramovich mua bằng được cho mình để treo các bức họa lừng danh mà người đẹp và ông chủ Chelsea đã dày công sưu tập được.

Sir Mick Jagger nổi giận
Nhưng việc mua lại Lindsey House chỉ là bước đầu trong kế hoạch táo bạo và… ngông cuồng của Roman Abramovich. Theo báo chí Anh, người đẹp Zhukova không hài lòng với kiến trúc cổ kính của căn nhà xây dựng từ thế kỷ 17, nên ông chủ Chelsea đã quyết định xây dựng lại toàn bộ.
Abramovich làm mất lòng hàng xóm 
Kế hoạch của Roman Abramovich đã vấp phải sự phản đối dữ dội của người hàng xóm nổi tiếng - Sir Mick Jagger. Một nguồn tin thân huyền thoại The Rolling Stones khẳng định, Mick Jagger đã có cuộc gặp với chính quyền địa phương để yêu cầu Zhukova ngừng ngay kế hoạch thay đổi kiến trúc của Lindsey House, căn nhà cổ kính mà ông cũng là đồng sở hữu. 
Hai đồng sở hữu khác cũng bày tỏ sự phận nỗ trước ý định “phá hoại” của ông chủ Chelsea và người tình trẻ của mình. Nhưng một số nguồn tin thân Roman Abramovich khẳng định, ông chủ Chelsea không quan tâm đến phản ứng của những người xung quanh và ông sẽ biến Lindsey House thành một “hậu cung” lộng lẫy cho người tình trẻ bên dòng Thames thơ mộng…

Minh Phúc (TT24h)

Bình luận
vtcnews.vn