Vì mẹ, HLV Ranieri có thể lỡ phút đăng quang của Leicester

Thể thaoThứ Hai, 02/05/2016 06:51:00 +07:00

(VTC News) – HLV Claudio Ranieri sẽ không theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Tottenham do bận về quê nhà để chăm sóc mẹ.

(VTC News) – HLV Claudio Ranieri sẽ không theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Tottenham do bận về quê nhà để chăm sóc mẹ.

Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Manchester United, Leicester City vẫn chưa thể chính thức lên ngôi vô địch Premier League. Bầy Cáo sẽ phải chờ đợi kết quả thi đấu của Tottenham trên sân Stamford Bridge vào đêm mai và hi vọng đội bóng này không giành được chiến thắng.

Dù vậy, HLV Ranieri cho biết ông sẽ không theo dõi trận đấu này vì nó sẽ diễn ra trong lúc ông đang ngồi trên máy bay. Theo giới thạo tin, vị chiến lược gia kỳ cựu này trở về quê nhà Italia để chăm sóc người mẹ 96 tuổi của ông.

“Tôi rất muốn xem trân đấu, nhưng tôi sợ là lúc đó tôi đang trên chuyến bay từ Italia về đây”, HLV trưởng của Leicester City cho biết. “Có thể khi hạ cánh tôi sẽ biết kết quả. Nhưng bây giờ thì tôi phải về Italia đã.”

2 HLV Ranieri và Van Gaal đã bất phân thắng bại ở mùa giải này
Leicester City chưa thể đăng quang tại Old Trafford
Như vậy, nhiều khả năng ông Ranieri sẽ không có mặt ở đại bản doanh của Leicester City để chứng kiến khoảnh khắc đăng quang cùng các học trò.

Tất nhiên điều này sẽ chỉ xảy ra nếu Tottenham không thể đánh bại được Chelsea trong trận derby London cuối cùng của mùa giải. Còn trong trường hợp ngược lại, HLV 64 tuổi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để tiếp tục chiến đấu.

“Đối với chúng tôi điều quan trọng nhất là tiếp tục mơ mộng và tiếp tục nỗ lực. Từ 3 trận trước, tôi đã tự nhủ rằng Tottenham sẽ thắng tất cả các trận đấu và chúng tôi phải rất, rất tập trung”, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn