Ví HLV U21 Việt Nam như mớ rau 500 đồng, HLV U21 HAGL gửi thư xin lỗi

Thể thaoThứ Bảy, 28/11/2015 10:46:00 +07:00

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có thư xin lỗi HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam về những phát biểu không hay sau trận bán kết U21 Việt Nam vs U21 HAGL.

(VTC News)- HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có thư xin lỗi HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam về những phát biểu không hay sau trận bán kết U21 Việt Nam vs U21 HAGL.

*HLV U21 HAGL xin lỗi HLV U21 Việt Nam

Trong buổi họp báo sau trận bán kết, HLV U21 HAGL đã ví HLV U23 Việt Nam như mớ rau muống 500 đồng. Ông cũng đưa ra một số nhận xét không thực sự hay về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Những phát ngôn của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã bị dư luận chỉ trích khi cho rằng ông Tuấn không nên lợi dụng tư thế người chiến thắng để hạ thấp đối thủ như vậy.
HLV U21 HAGL xin lỗi HLV U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
Trả lời phỏng vấn VTC News, trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình

"Sau khi có thông tin như báo chí nêu, chúng tôi đã làm việc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn và có những nhắc nhở. Những phát biểu của anh Tuấn chỉ mang tính cá nhân của anh ấy, hoàn toàn không đại diện cho CLB HAGL, và anh Tuấn phải tự chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình.

Như tôi khẳng định ở trên, HAGL không có chủ trương phát biểu như thế, cá nhân anh Tuấn phát biểu như vậy là không đúng. Chúng tôi đã đề nghị anh Tuấn không được phát biểu thêm về những vấn đề liên quan”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Sau đấy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã gửi thư xin lỗi HLV Phạm Minh Đức. Trong thư, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ rằng ông cảm thấy bức xúc khi HLV U21 Việt Nam đã có những phát biểu hạ thấp danh dự, uy tín cầu thủ U21 HAGL.
 U21 HAGL đá trận chung kết với U19 Hàn Quốc (Ảnh: Quang Minh)
"Do quá bức xúc, tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên đã đưa ra những phát biểu thiếu cân nhắc về cá nhân HLV Phạm Minh Đức. Những lời phát biểu của tôi mang tính cá nhân chứ không phải đại điện cho U21 HAGL.

Tôi xin gửi lời xin lỗi HLV Phạm Minh Đức, Ban tổ chức giải và người hâm mộ bóng đá cả nước về những lời phát biểu thiếu cân nhắc trên.

Đội U21 HAGL sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu cống hiến, đẹp mắt trong trận chung kết, với U19 Hàn Quốc vào ngày chủ nhật, 29.11 sắp tới".

Chiều mai, U21 HAGL sẽ gặp U19 Hàn Quốc tại trận chung kết lúc 18h. Trước đó, U21 Việt Nam gặp U21 Singapore trong trận tranh giải ba.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn