Vì giầy cao gót, sao truyền hình gãy mũi

Sức khỏeThứ Ba, 26/03/2013 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì đôi giày cao gót, ngôi sao truyền hình này đã ngã khi đi từ cầu thang xuống, hậu quả bị gãy mũi, khâu mí mắt và trán.

(VTC News) – Chỉ vì đôi giày cao gót, ngôi sao truyền hình này đã ngã khi đi từ cầu thang xuống, hậu quả bị gãy mũi, khâu mí mắt và trán.

Carol Vorderman, mặc dù đã ở tuổi 52 nhưng vẫn còn rất xinh đẹp. Bà nổi tiếng tại Anh với chương trình Loose Women.

Vừa qua, khi bà đi xuống  cầu thang của một tòa nhà chọc trời thì bị mất thăng bằng và ngã. Điều đáng tiếc là lúc đó bà không đi thang máy mà đi thang bộ, tay đút trong túi áo khoác, vì vậy lúc bị ngã đầu bà đập vào tường.

Bà bị gãy mũi, trán và mí mắt phải khâu.
Kết quả là mũi bị gãy, trán và mí mắt rách toạc. Bà đã gọi điện cho Graham Duff, bạn trai bà để nhờ giúp đỡ. Graham đã đưa bà đi cấp cứu tại một bệnh viện tại London.

Bà được khâu chỗ rách trên trán, mí mắt thì thâm quầng. Mũi được đắp thạch cao.

Bà bảo: “Tôi quả là ngốc nghếch khi đi giày cao gót, xuống cầu thang mà lại chạy. Nhưng vẫn còn may mắn là não cũng như con mắt trái không bị ảnh hưởng gì”.

Dù ở tuổi 52, nhưng bà rất xinh đẹp và nổi tiếng. 
Ngôi sao có 2 con này cũng cho biết, “tôi sẽ phải tạm dừng công việc trong vài tuần tới và chương trình Loose Women sẽ không có tôi trong một thời gian. Tôi hy vọng kết quả điều trị sẽ khả quan và mũi sẽ bớt sưng”.

Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn