V.Hải Phòng trắng tay trước đội bóng Văn Quyến

Thể thaoThứ Bảy, 25/05/2013 07:41:00 +07:00

(VTC News) – XMV.Hải Phòng lại có thêm trận thua với tỷ số 2-3 và lần này đối thủ đã đánh bại họ là chủ nhà V.Ninh Bình.

(VTC News) – XMV.Hải Phòng lại có thêm trận thua với tỷ số 2-3 và lần này đối thủ đã đánh bại họ là chủ nhà V.Ninh Bình.


Một lượng khán giả không nhỏ của V.Hải Phòng đã có mặt ở thành phố Ninh Bình. Như thường lệ họ diễu qua các con phố chính và mang theo pháo khói thả mù mịt trước khi vào sân.

Trong sân, XMV.Hải Phòng không có được sự hứng khởi như khán giả của họ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. 5 phút sau khi bóng lăn, đội bóng đất Cảng đã nhận bàn thua đầu tiên.

Timothy là người tung ra cú sút hiểm hóc khiến thủ thành Xuân Việt phải đấm bóng, và oái oăm thay, Đinh Văn Ta đã áp sát, sút bồi dễ dàng.

Timothy va Minh Duc
Timothy (10) có một trận đấu tốt giúp V.Ninh Bình đánh bại XMV.Hải Phòng (Ảnh: Bongdaplus)

Sau bàn thua các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi nỗ lực hơn, họ bắt đầu ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà.

Phút 24, XMV.Hải Phòng có được bàn gỡ. Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Antonio đã chớp thời cơ đá bồi cận thành.

1-1 cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Vào đầu hiệp 2, Antonio làm xiếc trước hàng phòng ngự đội chủ nhà rồi ra chân hiểm hóc. Bóng dội cột dọc bật ra trong vẻ tiếc ngơ tiếc ngẩn của nhiều người. Thiếu chút nữa, V-League lại có siêu phẩm.

Những phút tiếp theo, hai đội chơi giằng co khá hấp dẫn. V.Ninh Bình một lần nữa phá vỡ sự cân bằng khi có bàn thắng thứ 2 vượt lên ở phút 79. Người lập công là Timothy. Tiền đạo người Nigeria đã có một tình huống xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú sút.

Do thời gian không còn nhiều, XMV.Hải Phòng buộc phải đá dâng cao. Lối đá này tạo ra khoảng trống quá lớn bên phần sân nhà và họ thua bàn thua thứ 3 theo cách như vậy. Mai Tiến Thành là người ghi bàn với một pha đánh đầu rất thoải mái.

Về cuối trận, XMV.Hải Phòng có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 do công của Gilberto. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội bóng đất Cảng có thể làm được và chấp nhận lần thứ 2 liên tiếp thua 2-3 (vòng trước thua Hà Nội T&T).


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn