V.Hải Phòng chi 10 tỷ đồng cho mục tiêu trụ hạng

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2011 06:49:00 +07:00

(VTC News)- Khi mà cơ hội trụ hạng của đội á quân V-League đang ngày càng cạn dần thì lãnh đạo đội bóng không thể ngồi yên ôm túi tiền của mình nữa.

(VTC News) - Hồi đầu mùa giải, trước những đề nghị tăng lương, lót tay của một số trụ cột như Leandro, Minh Đức, Ngọc Thanh, lãnh đạo Vicem Hải Phòng đã lắc đầu nói không. Thế nhưng, khi mà cơ hội trụ hạng của đội á quân V-League đang ngày càng cạn dần thì lãnh đạo đội bóng không thể ngồi yên ôm túi tiền của mình nữa.

Theo nhưng diễn biến mới nhất, ngay sau khi sa thải HLV Vương Tiến Dũng, bổ nhiệm trợ lý HLV Nguyễn Đình Hưng lên thay đồng thời mời lại cựu Chủ tịch Lê Văn Thành đóng vai trò cố vấn, lãnh đạo Vicem Hải Phòng còn có một động thái mạnh mẽ khác, liên quan đến vấn đề chi thưởng.

Cụ thể, nếu trụ hạng thành công, các cầu thủ Vicem Hải Phòng sẽ được nhận 3 tỷ đồng, đúng bằng số tiền mà BTC V-League 2011 sẽ trao cho đội giành Cup vô địch.

Vicem Hải Phòng (phải) có thể trụ hạng bằng doping tiền? Ảnh: Quang Minh

Chưa hết, riêng mỗi trận thắng, Vicem Hải Phòng còn được nhận 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, ở những trận đấu mang tính quyết định, quỹ thưởng dành cho Vicem Hải Phòng còn có thể tăng lên.

Ước tính sẽ có khoảng 10 tỷ đồng được lãnh đạo Vicem Hải Phòng vung ra chi cho đội bóng nếu như họ thắng cả 4 trận còn lại của mùa giải và trụ hạng thành công.

Tuy vậy, nhìn vào vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng hiện tại cũng như lực lượng, phong độ mà Vicem Hải Phòng đang có, lịch thi đấu của họ từ nay đến cuối mùa giải thì không hiểu các cầu thủ sẽ giành trọn số tiền thưởng ấy bằng cách nào.

Ngay ở vòng đấu thứ 23 chiều nay, Vicem Hải Phòng sẽ có trận 'chung kết ngược' với Hòa Phát HN trên sân nhà Lạch Tray mà thiếu vắng cầu thủ quan trọng, Minh Châu.

Tân HLV Nguyễn Đình Hưng chua chát thừa nhận: "Không thắng Hòa Phát HN, Vicem Hải Phòng coi như xuống hạng". Chua chát thay cho đội bóng năm ngoái còn bừng bừng ở giai đoạn cuối mùa giải và giành ngôi á quân chung cuộc.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn