VFF ủng hộ 1 tỷ đồng để "Góp đá xây Trường Sa"

Thể thaoThứ Sáu, 29/07/2011 09:22:00 +07:00

(VTC News)-Ngay trước khi trận đấu của ĐTVN diễn ra, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ thay mặt lãnh đạo VFF đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Góp đá xây Trường Sa"

(VTC News)- Tối 28/7, ngay trước khi trận đấu giữa ĐTVN và Qatar trên SVĐ QG Mỹ Đình diễn ra, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ thay mặt lãnh đạo VFF đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Góp đá xây Trường Sa".

Đây là số tiền được trích từ quỹ của VFF và một phần tiền bán vé trận lượt về giữa ĐTVN và Qatar, trận đấu mà thầy trò HLV Falko Goetz đã xuất sắc đánh bại đối thủ 2-1 nhưng không thể giành được quyền đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2014 như những đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Singapore hay Indonesia.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ trao 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” cho TBT báo Tuổi trẻ Phạm Đức Hải và đại tá Hoàng Ngọc Dương - đại diện Bộ tư lệnh hải quân. Ảnh: Quang Minh

Trong thời khắc trao tấm bảng danh vị Liên đoàn bóng đá Việt Nam trân trọng trao tặng chương trình "Góp đá xây Trường Sa" 1.000.000.000 đồng, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết số tiền ủng hộ dù ít hay nhiều nhưng vẫn thể hiện được tình yêu nước của những người làm bóng đá Việt Nam, người hâm mộ và tất cả nhân dân Việt Nam.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh tâm sự: "“Có những điều một cầu thủ bóng đá như tôi không hiểu hết. Có những cam go, khốc liệt xảy ra nơi biển đảo xa xôi mà những chấn thương thể xác của cầu thủ cũng không thể so sánh. Nhưng tình yêu với quê hương, đất nước và ước nguyện được xây dựng và giữ gìn biển đảo thì người dân Việt Nam nào cũng có”.

Chương trình "Góp đá xây Trường Sa" do Trung ương Đoàn và báo Tuổi trẻ phát động.

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn