VFF làm nghiêm, Đình Đồng không được giảm án

Thể thaoThứ Bảy, 29/03/2014 10:31:00 +07:00

"Bản án đưa ra dễ nhưng không có chút tình người nào, trong đó gián tiếp đẩy người khác ra đường”.

“Tôi giờ này không còn nghĩ được gì nữa. Cũng không còn tâm trạng nào để trả lời. Hẹn ngày mai khi tôi bình tĩnh hơn sẽ trả lời riêng với báo chí”, đây là phát biểu của Trần Đình Đồng sau khi đón nhận thông tin không được giảm án kỷ luật.

Chiều qua, Ban Giải quyết khiếu nại đã gửi công văn số 111/QĐ LĐBĐ VN cho CLB SLNA để thông báo giữ nguyên án phạt mà Ban Kỷ luật VFF dành cho hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA, khi treo giò cầu thủ này tới hết năm 2014 vì đạp gãy chân Anh Hùng của HV.An Giang.  

Đình Đồng sẽ phải nghỉ thi đấu 2 năm

HLV Hữu Thắng than thở: “Tôi rất buồn vì án phạt của Ban Kỷ luật VFF đối với Đình Đồng là quá nặng so với vi phạm. Và chúng tôi hy vọng Ban Giải quyết khiếu nại sẽ có sự điều chỉnh giảm án, nhưng quyết định cuối cùng đã không được gì. Qua sự việc tôi thấy cả VPF và VFF cũng không có ý kiến gì để bảo vệ quyền lợi của cầu thủ”.

Trong công văn dài 3 trang A4 mà Ban Giải quyết khiếu nại gửi cho SLNA, trưởng ban Chu Hồng Thanh khẳng định “đây là quyết định cuối cùng và có hiệu lực kể từ ngày ký (27/3-PV) và chỉ Hội nghị toàn thể BCH VFF hoặc Đại hội VFF mới có quyền xem xét lại quyết định này”.

HLV Hữu Thắng cho biết thêm: “Bây giờ cầu thủ đã 28 tuổi rồi, cấm người ta 2 năm không thi đấu thì khác gì loại họ ra khỏi cuộc sống bóng đá còn gì. Bản án đưa ra dễ nhưng không có chút tình người nào, trong đó gián tiếp đẩy người khác ra đường”.

Khi được hỏi rằng SLNA và Đình Đồng có ý định khiếu kiện lên cấp cao hơn nữa như FIFA hay không thì HLV Hữu Thắng cho hay: “Vấn đề này chưa đến mức độ này, nhưng tôi nghĩ bây giờ Đình Đồng cần có sự bảo vệ của VPF và cao hơn nữa là VFF để nhằm đưa ra án phạt vừa xứng đáng vừa đủ răn đe chứ không thể một hướng như hiện nay”.

Trong khi đó, ông Hồ Văn Chiêm, GĐĐH SLNA, cho biết: “Cả SLNA và Đình Đồng đã cố hết sức mình rồi nhưng thật sự là thất vọng với quyết định của Ban Giải quyết khiếu nại của VFF.

Bây giờ chúng tôi không muốn bàn đến vấn đề này nữa mà chờ TGĐ Nguyễn Hồng Thanh về sẽ họp bàn xử lý sau về tương lai liên quan đến Đình Đồng. Phải nói là quá thất vọng vì cung cách làm việc của một bộ phận ban bệ VFF khi chỉ chăm chăm vì lợi ích bản thân và khắc nghiệt đến cầu thủ cần được bảo vệ”.


Theo TT&VH
Bình luận
vtcnews.vn