VFF kết luận tuổi thật của Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 13/11/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Đoàn thanh tra của VFF đã có kết luận chính thức về năm sinh Nguyễn Công Phượng.

(VTC News)- Đoàn thanh tra của VFF đã có kết luận chính thức về năm sinh Nguyễn Công Phượng.

Đoàn thanh tra VFF đã về làm việc với chính quyền địa phương xã Mỹ Sơn (Đô Lương, Nghệ An) để thu thập các giấy tờ cần thiết phục vụ cho việc xác định tuổi thật của Công Phượng.

Sau khi làm việc với cán bộ tư pháp- hộ tịch, gia đình cùng nhiều đơn vị liên quan, ông Nguyễn Nam Hùng - Trưởng đoàn thanh tra VFF đã yêu cầu xã cung cấp giấy khai sinh bản gốc và các giấy tờ liên quan khác để làm bản sao có công chứng mang về Hà Nội tiếp tục phục vụ công tác thanh tra.
 Công Phượng được xác định sinh năm 1995 (Ảnh: Nhạc Dương)
Các giấy tờ thu nhận được đều ghi Công Phượng sinh năm 1995 chứ không phải 1993 như đồn đoán trước đó.

“Đó là bản khai sinh gốc, khá nhàu nát, cũ kỹ. Trong đó, ghi rõ năm sinh của Công Phượng là năm 1995. Chúng tôi đã cầm giấy khai sinh trên tay, xem xét kỹ và thậm chí cho tiến hành công chứng ngay tại chỗ giấy khai sinh gốc này”, ông Nguyễn Nam Hùng khẳng định trên Dân trí.

“Dựa trên những Hồ sơ có giá trị về pháp lý, căn cứ vào các cuộc tiếp xúc với chính quyền địa phương, tôi xin có ý kiến chính thức về tuổi thật của theo đó cầu thủ này sinh năm 1995”, ông Hùng khẳng định.

VFF dự định sẽ thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông để làm rõ câu những tranh cãi về tuổi thật của Công Phượng suốt thời gian qua.

Pha solo ghi bàn ngẫu hứng của Công Phượng

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn