VFF đang che giấu điều gì?

Thể thaoThứ Sáu, 15/01/2016 06:31:00 +07:00

VFF đã và cố che giấu, cố gắng dung dưỡng cho những người thay vì dốc lòng, dốc sức để góp phần phát triển bóng đá nước nhà lại biến VFF thành nơi cầu lợi danh

Tháng 12 năm ngoái, người yêu bóng đá cả nước chờ một “Hội nghị Diên Hồng” để các chuyên gia có thể nói thẳng, nói thật về những vấn đề trọng đại, những yếu kém của bóng đá nước nhà. Thế nhưng đã không có một hội nghị nào như thế được tổ chức.

Một khoảng thời gian sau đó, Đại hội thường niên VFF diễn ra. Tất cả lại phập phồng hy vọng đó là nơi mà sự thật có thể lên tiếng. Một lần nữa, giới truyền thông đã hoàn toàn thất vọng bởi hình ảnh những nhân viên an ninh ngồi “canh gác” đại hội nghiêm ngặt, cấm báo chí, truyền thông.
Lê Hùng Dũng
VFF đang lục đục nội bộ?
Phải cho đến ngày hôm qua, trong một cuộc Hội nghị triển khai công tác năm 2016, những điều mà VFF che giấu đã hé lộ một phần bởi phát biểu đanh thép của ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF.

Người ta hiểu thêm bí mật của VFF: Ông Chủ tịch VFF đang ốm nặng nhưng nhất quyết giữ ghế, ông PCT chuyên môn chỉ thích đi họp nước ngoài, tình hình tài chính VFF hóa ra không “ngon lành” như người ta tưởng, nội bộ thượng tầng VFF “không ai nói với ai”, VFF tự biến mình thành một ốc đảo và “chệch đường ray” quản lý của cơ quan nhà nước là Tổng cục TDTT.


Vì điều gì mà ông Nguyễn Xuân Gụ “vạch áo cho người xem lưng”? Chúng tôi tin người thương binh - chiến sĩ đặc công năm xưa, đại tá quân đội Nguyễn Xuân Gụ đã nói, đã phơi bày một phần sự thật ở VFF bằng sự thẳng thắn của người lính, bằng lòng tự trọng.

Đó mới chỉ là một phần trong rất nhiều sự thật mà VFF đã và cố che giấu, cố gắng dung dưỡng cho những người thay vì dốc lòng, dốc sức để góp phần phát triển bóng đá nước nhà lại biến VFF thành nơi “cầu lợi - cầu danh”.

Tổng cục TDTT phải vào cuộc, phải mổ xẻ kỹ lưỡng hơn nữa những vấn đề của VFF, không để những sự thật hé lộ một phần rồi lại được lấp liếm, che đậy.

Đừng để người hâm mộ, thêm một lần nữa mất lòng tin.

Nguồn: TT&VH
Bình luận
vtcnews.vn