VFF chốt vụ mời Ronaldo, Ronaldinho du đấu cuối tháng này

Thể thaoThứ Bảy, 02/01/2016 09:42:00 +07:00

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh xác nhận thông tin trên tối 1/1

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh xác nhận thông tin trên tối 1/1.

Như thông tin đăng tải hồi tháng 10/2015, một tổ chức uy tín đang trong quá trình đàm phán, xin cấp phép để mời đội tuyển các Ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu vào 4/2016 tới.
Các ngôi sao hàng đầu của Brazil sẽ sang Việt Nam vào tháng 4
Các ngôi sao hàng đầu của Brazil sẽ sang Việt Nam vào tháng 4 

Sau 3 tháng làm việc với nhiều điều khoản cụ thể đã được thống nhất, tối 1/1/2016, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận VFF và phía đối tác đang hoàn thiện hợp đồng để sớm ký kết trong thời gian tới.

"Dự kiến trong 3 tuần tới, VFF sẽ ký hợp đồng với đối tác để quyết vụ đưa Brazil All Star sang Việt Nam. Đối thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội các ngôi sao Việt Nam", ông Lê Hoài Anh cho biết.

Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình và được các kênh Fox Sports, Eurosports, Youtube… tường thuật trực tiếp.

VFF cũng đang lên danh sách sơ bộ đội tuyển các ngôi sao Việt Nam. Theo đó, Phòng đội tuyển quốc gia vẫn chưa quyết định có cho phép ngoại binh, cầu thủ nhập tịch tại V.League tham gia trận đấy này hay không.

Trong khi đó, các cầu thủ U23 Việt Nam từ Qatar rất háo hức trước thông tin Brazil All Star sắp sang Việt Nam.

"Dù có thể không được triệu tập lên đội các ngôi sao Việt Nam đấu Brazil All Star, nhưng chắc chắn tôi sẽ mua vé mời cha ở quê nhà lên Mỹ Đình theo dõi trận đấu", một tiền vệ U23 Việt Nam chia sẻ.

Đội hình những ngôi sao Brazil có thể gồm những tên tuổi lừng lẫy như Ronaldo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto, Denilson, Lucio… Dẫn dắt họ là HLV Carlos Dunga. Đây là những cầu thủ đã từng lên ngôi vô địch World Cup 1994 và 2002.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn