VFF bác tin trả lương HLV Nguyễn Hữu Thắng 200 triệu/tháng

Thể thaoThứ Hai, 15/02/2016 08:26:00 +07:00

Lương của HLV Nguyễn Hữu Thắng: VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đang đàm phán hợp đồng mời chiến lược gia người Nghệ An thế chỗ HLV Miura.

(VTC News)- VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đang đàm phán hợp đồng mời chiến lược gia người Nghệ An thế chỗ HLV Miura.

Theo chỉ đạo của thường trực BCH VFF và thông qua tư vấn của Hội đồng HLVQG, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với HLV Nguyễn Hữu Thắng xung quanh kế hoạch mời chiến lược gia sinh năm 1971 này đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của ĐTQG.
HLV Hữu Thắng làm tân HLV trưởng ĐTVN?
 HLV Hữu Thắng làm tân HLV trưởng ĐTVN?
Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi.

Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đánh giá cao thiện chí của VFF và việc đồng ý dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân; vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định.

Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác. VFF cho rằng thông tin này gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên.

Dù bác bỏ con số 200 triệu/tháng nhưng chắc chắn HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nhận được mức đãi ngộ tương xứng, ít nhất phải ngang bằng với các HLV nội hay nhất V-League lúc này. Ở V-League, HLV Lê Thụy Hải được cho là nhận không ít hơn 100 triệu đồng/tháng, chưa kể thưởng. Do đó, mức tiền lương dành cho HLV trưởng ĐTVN có lẽ sẽ không dưới 100 triệu/tháng.

Theo kế hoạch, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ ký hợp đồng vào ngày 19/2. Hợp đồng kéo dài 2 năm và HLV Hữu Thắng sẽ bắt tay vào công việc từ 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan và Iraq trong tháng 3.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn