Vespa “nội” bắt đầu xuất ngoại

XeThứ Sáu, 12/02/2010 06:56:00 +07:00

(VTC News) – Lô xe Vespa sản xuất tại Việt Nam đầu tiên vừa “xuất ngoại” sang thị trường Thái Lan. Những chiếc Vespa “nội” sẽ tấn công thị trường Úc, Nhật Bản.

(VTC News) – Lô xe Vespa sản xuất tại Việt Nam đầu tiên vừa “xuất ngoại” sang thị trường Thái Lan. Những chiếc Vespa “nội” sẽ tấn công thị trường Australia, Nhật Bản trong năm 2010.

Trao đổi với phóng viên VTC News trong buổi lễ bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua xe Vespa, Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam Costantino Sambuy cho biết hơn 23.000 xe Vespa “nội” đã được tiêu thụ trong năm đầu tiên Piaggio lắp ráp xe máy tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam Costantino Sambuy trong buổi lễ bốc thăm "Mùa Vespa" tối 9/2. 

Ông Sambuy cũng cho biết lô xe Vespa “nội” đầu tiên đã có mặt trên thị  trường Thái Lan và Piaggio Việt Nam cũng sẽ góp mặt tại triển lãm Bangkok Motor Show trong năm nay.

Đại diện Piaggio cho biết đang chuẩn bị tung ra một số dòng sản phẩm mới trong đó có sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời điểm cũng như thông tin về các mẫu xe mới này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Piaggio Việt Nam hiện đang lắp ráp 2 dòng sản phẩm Vespa LX 125 và Vespa LX 150 đồng thời nhập khẩu chính hãng các dòng sản phẩm khác như Piaggio Liberty, Vespa GTS, Piaggio Zip…

Tin, ảnh Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn