Vé xem Việt Nam - Thái Lan bắt đầu sốt: Hết sạch vé 100, 200 ngàn

Thể thaoThứ Hai, 12/10/2015 11:32:00 +07:00

Vé Việt Nam vs Thái Lan tối 13/10 không sốt, thậm chí vé Việt Nam vs Thái Lan vẫn còn khá nhiều dù chỉ còn 1 ngày nữa là trận đấu diễn ra

(VTC News) - Những trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong quá khứ luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ nhưng có vẻ như trường hợp lần này là ngoại lệ.

Vào thời điểm mới phát hành vé xem Việt Nam - Thái Lan, hai loại mệnh giá 100.000 đồng và 200.000 đồng nhanh chóng được người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Thậm chí, BTC đã hết vé 2 mệnh giá này ngay trong ngày đầu tiên mở bán.
Vé xem Việt Nam - Thái Lan không sốt như dự đoán
Vé xem Việt Nam - Thái Lan không sốt như dự đoán 
Tuy nhiên vào thời điểm sáng nay 12/10, tức là cách thời điểm trận đấu diễn ra 1 ngày, vé xem trận derby khu vực Đông Nam Á vẫn còn khá nhiều. Theo quan sát của phóng viên VTC News ở xung quanh khu vực sân vận động Hàng Đẫy, rất nhiều vé còn tồn đọng trong tay của dân phe.
Giá vé cũng vì thế mà khá mềm. Theo khảo sát, mệnh giá 200.000 đồng được rao bán với giá khoảng 600.000 đồng/cặp. Nếu khéo mặc cả và chịu khó kỳ kèo, người mua hoàn toàn có thể hạ giá xuống 500.000 đồng, thậm chí thấp hơn nữa nếu mua với số lượng nhiều.
Mệnh giá 300.000 đồng cũng ở tình trạng tương tự. Giá gốc ở thị trường chợ đen của tấm vé này lên tới 1 triệu đồng/cặp, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể mua với mức chênh chỉ vào khoảng 150.000 - 200.000 đồng/cặp, nghĩa là từ 750.000 - 800.000 đồng.
Một số dân phe có kinh nghiệm ở khu vực sân Hàng Đẫy, vé xem Việt Nam - Thái Lan còn sở hữu cả những tấm vé mời quý hiếm. Mặc dù vậy, mức giá của những chiếc vé của hiếm này không hề rẻ, có thể lên tới 1 triệu đồng/vé.
Điều đặc biệt là trong sáng nay 12/10, lượng người hỏi mua vé khá thưa thớt. Khá nhiều phe vé than phiền về tình trạng ế ẩm, đồng thời cho rằng, trận Việt Nam - Thái Lan tối mai khó có thể tạo ra cơn sốt lớn. Tuy nhiên, giá vé sẽ chỉ giảm theo đúng quy luật vào khoảng 1 tiếng trước trận đấu.

Trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Minh Châu - phó tổng thư ký VFF, phụ trách công tác vé - cho biết ông sẽ cho kiểm tra và chấn chỉnh các đại lý phân phối không bán vé đúng giờ, không đeo thẻ nhân viên bán vé.

Tuy nhiên theo ông Châu, VFF muốn bán cho hết vé và muốn thật đông người hâm mộ đến sân cổ vũ đội tuyển chứ không găm vé lại làm gì. “VFF chuyển từng đợt vé cho các đại lý chứ không chuyển tất cả một lúc, nên có thể có những thời điểm đại lý này bán hết mệnh giá này, đại lý kia bán hết mệnh giá kia” - ông Châu nói.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn