Vé xem Super Junior: Chợ đen cũng khó mua

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù "chợ đen" rao bán vé xem festival Việt Hàn với giá từ 2 triệu -3 triệu/ 1 cặp nhưng không ai dám mua vì không biết vé thật hay giả.

(VTC News) - - Mặc dù "chợ đen" rao bán vé xem festival Việt Hàn với sự tham gia của Super Junior giá từ 2 triệu -3 triệu/ 1 cặp nhưng ít người dám mua vì không biết vé thật hay giả.

Vé để xem Super Junior đang ở đâu? 

Được chuẩn bị suốt một năm qua, buổi hòa nhạc kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 15.3 tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ đang được yêu mến tại Hàn Quốc gồm Super Junior, CN Blue, Beast, Sistar, Secret, Davichi, MBLAQ và IU và sự góp mặt của Hồ Quỳnh Hương, Minh Quân và nhóm nhảy Big Toe đang là thông tin nóng sôi sùng sục trong cộng đồng fan hâm mộ Kpop Việt.

Cô nàng xinh đẹp IU sẽ góp mặt trong chương trình 

Theo thông tin chính thức trong buổi họp báo, Đài truyền hình KBS lớn nhất Hàn Quốc được giao đứng ra tổ chức chương trình này. Việt Nam cùng với Mỹ, Pháp, Nhật  là bốn quốc gia được KBS lựa chọn tổ chức đại nhạc hội. Tại Mỹ, Pháp, Nhật, các chương trình của đài truyền hình này đều mang tính thương mại, vé bán với giá cao. Chỉ riêng tại Việt Nam, toàn bộ số vé gồm 4.000 chiếc sẽ được phát miễn phí.

Đại nhạc hội văn hóa Việt  - Hàn được cộng đồng fan Việt háo hức chờ đợi như một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất trong năm. Mặc dù chỉ còn 1 ngày nữa là chương trình diễn ra, nhưng theo nguồn tin từ ban tiếng Việt của đài KBS, 4000 tấm vé miễn phí vẫn chưa tới được tay người hâm mộ. Trên nhiều diễn đàn lớn như cộng đồng fan Việt đang săn lùng ráo riết để có thông tin và cách thức có được tấm vé vào cửa chương trình này?
Cộng đồng fan Việt đang săn vé 

Nhiều thành viên của các diễn đàn này đều đồng loạt đăng thông tin “Cần mua vé đại nhạc hội văn hóa Việt Hàn ngày 15/3 tới” và “Ai biết địa chỉ phát vé của VTV thì chỉ giùm”. Nhưng những tấm vé này tới giờ vẫn còn là một bí ẩn.

Mặc dù phía nhà đài cho biết chưa có vé trong tay, nhưng trên những diễn đàn này đã có những tấm vé được rao bán công khai với cái giá trên trời, 2 triệu/ chiếc và 3 triệu/ 1 cặp mà mức độ tin tưởng là vé thật hay vé giả không được xác thực nên cũng không có nhiều người vội vàng mua mặc dù rất sốt ruột khi ngày diễn ra chương trình đã cận kề.

Những tấm vé ngoài chợ đen 
Kèm lời rao bán vé 2 triệu đồng /  1 chiếc

Theo ghi nhận của PV, nhiều nhà báo và giới truyền thông muốn có vé hoặc thẻ báo chí để tác nghiệp trong chương trình cũng chỉ nhận được những cái lắc đầu từ đơn vị được phân phối vé là Đài truyền hình Việt Nam.

Với thông tin chương trình sẽ không được trình chiếu trên Đài truyền hình cũng như tình trạng chưa ai biết mặt ngang mũi dọc tấm vé như thế nào, không biết 4000 tấm vé sẽ đi đâu về đâu?

An Yên



Bình luận
vtcnews.vn