Vệ sỹ Man City phớt lờ cả bầu Hiển

Thể thaoThứ Năm, 30/07/2015 08:50:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Hiển chia sẻ những bí mật hậu trường phía sau chuyến du đấu Việt Nam của Man City.

(VTC News)- Bầu Hiển chia sẻ những bí mật hậu trường phía sau chuyến du đấu Việt Nam của Man City.

Trong buổi gặp mặt báo chí chiều nay, bầu Hiển đã nhắc lại một kỷ niệm khó quên trong quá trình tổ chức chuyến du đấu của Man City.

Tối 26/7, sau khi tập xong tại Mỹ Đình, HLV Pellegrini cùng một số cầu thủ Man City tham dự Gala Dinner tại khách sạn Marriott. Theo hợp đồng, thành viên Man City sẽ ở lại khoảng 10 phút để chụp ảnh cùng các khách VIP. Tuy nhiên, do lượng khách lên chụp ảnh cùng dàn sao Man City quá đông, vượt qua thỏa thuận ban đầu nên thầy trò Pellegrini nhanh chóng rời sân khấu, bỏ lại sau lưng ánh mắt chưng hửng của hơn 20 bàn VIP chưa được thỏa ước nguyện.
Man City cực kỳ chuyên nghiệp
 Man City thể hiện tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp (Ảnh: Q.M)
Dù phó giám đốc phụ trách thương mại của Man City có mặt ở đó, tuy nhiên, ông này từ chối can thiệp bởi đây là quyết định từ phía lực lượng an ninh và ông không có thẩm quyền can dự hay yêu cầu thầy trò Pellegrini quay lại. Bầu Hiển sau đấy có đề nghị với vị phó giám đốc này cho phép một số con em người thân, quan khách có điều kiện tiếp tục giao lưu, chụp ảnh với các ngôi sao nước Anh.

Thậm chí, cùng với vị phó giám đốc Man City, bầu Hiển đích thân dẫn họ sang phòng ăn riêng của thầy trò HLV Pellegrini.

Tuy nhiên, khi đến cửa, bầu Hiển bị vệ sĩ của Man City chặn lại. “Họ rất to con, đứng chắn ngang cửa và phẩy tay từ chối khiến tôi cũng thấy phật lòng”. Lý do phía Man City đưa ra là thầy trò HLV Pellegrini đang dùng bữa tối nên không ai được phép làm phiền. Phó chủ tịch Man City cho biết đây là quy định và nó nằm ngoài khả năng can thiệp của ông. Nếu có thể, phía Man City sẽ tạo điều kiện cho một số trường hợp đặc biệt được ưu tiên chụp ảnh với ngôi sao của đội vào khoảng 5 phút trước trận đấu.

Tới lúc này, bầu Hiển mới thừa nhận Man City quá chuyên nghiệp. Nếu ở Việt Nam, là chủ tịch hay phó giám đốc thì hẳn là cấp dưới phải nể, phải nghe lệnh. Song với Man City, quy định chung là điều bắt buộc mà ai cũng phải tuân theo.

Vì vậy, ngoài ngày đầu tiên, dàn sao Man City quá mệt sau chuyến bay dài nên chưa thể thật sự hòa đồng với CĐV, hai ngày tiếp theo, các cầu thủ Man City đã xây dựng được cầu nối tình cảm tốt đẹp với đông đảo người hâm mộ. Thế nên, trách Man City lạnh nhạt thì hơi quá.

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn