Về SLNA, Công Vinh chọn số khủng

Thể thaoThứ Năm, 21/02/2013 06:56:00 +07:00

(VTC News) – Khác với những dự đoán ban đầu, sau khi trở lại khoác áo SLNA, Công Vinh sẽ ra sân với số khủng là 89, thay vì số 9 quen thuộc.

(VTC News) – Khác với những dự đoán ban đầu, sau khi trở lại khoác áo SLNA, Công Vinh sẽ ra sân với số áo khủng là 89, thay vì số 9 quen thuộc đã gắn bó bao năm với anh.

Công Vinh không mặc áo số 9 ở SLNA (Ảnh: Quang Minh)

Như tin chúng tôi đã đưa, ngay sau khi Công Vinh về SLNA đã rộ lên thông tin Trọng Hoàng sẵng sàng nhường lại chiếc áo số 9 cho Công Vinh như một sự hoan nghênh dành cho đàn anh trong ngày trở lại. Thông tin này đã làm nổ ra một cuộc “luận chiến” trên các diễn đàn của Hội CĐV SLNA.

Rất nhiều người cho rằng, Công Vinh vừa trở lại mà lấy luôn số áo của Trọng Hoàng thì thật là chạnh lòng cho Trọng Hoàng và các đồng đội. Số ít khác thì tỏ ra không quan trọng, cốt là Công Vinh thi đấu tốt.

Mọi sự đã vỡ ra khi Công Vinh cho hay, số áo mà anh sẽ mặc tại SLNA mùa bóng 2013 là 89, đồng nghĩa với biệt danh CV9 tạm thời cất đi.

Chia sẻ trên Bongdaplus, Công Vinh cho biết: “Tôi về SLNA khi thời hạn đăng ký danh sách mùa giải 2013 chỉ còn rất ít thời gian nữa là khóa sổ. Phút 89 bao giờ cũng rất nghẹt thở, tôi thích con số đó nên lựa chọn”.

Chiều cùng ngày sau khi ra mắt CLB, Công Vinh cũng đã có cuộc trò chuyện rất thân mật với Trọng Hoàng và anh bày tỏ sự cảm ơn tới thiện ý của Trọng Hoàng. Đồng thời khẳng định, anh sẽ không nhận chiếc áo số 9, mà thay vào đó là chiếc áo 89.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn