'Ve sầu thoát xác', gara Mạnh Sơn bị tố lừa đảo biến thành gara Tiến Hải?

Kinh tếThứ Năm, 18/05/2017 14:31:00 +07:00

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gara Mạnh Sơn có địa chỉ tại đường Láng quyết định đổi tên thành gara Tiến Hải.

Thời gian gần đây, cư dân mạng rất bức xúc trước câu chuyện của anh Lê Cường tố bị chủ gara Mạnh Sơn “chặt chém” kinh hoàng ở đường Ngọc Hồi (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ngay sau khi phản ánh, rất nhiều nạn nhân khác của gara này lên tiếng tố cáo hành vi làm ăn "không đàng hoàng", cố tình bôi ra chi phí hoặc thu phí cao hơn nhiều so với thị trường.

Hinh anh

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gara Mạnh Sơn có địa chỉ tại đường Láng quyết định đổi tên thành gara Tiến Hải. (Ảnh: Việt Vũ)

Được biết, gara Mạnh Sơn có 2 cơ sở, một điểm tại đường Ngọc Hồi (quận Hoàng Mai), điểm còn lại nằm trên đường Láng (quận Đống Đa).

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cơ sở 2 của gara Mạnh Sơn bất ngờ đổi tên thành gara Tiến Hải. Trao đổi với PV báo điện tửVTC News, một số thợ sửa xe tại cơ sở 2 cho biết, không rõ gara Mạnh Sơn đổi chủ hay đây chỉ là chiêu "ve sầu thoát xác" để tránh thị phi.

Ngay sau khi thông tin gara Mạnh Sơn đổi tên thành Tiến Hải, mạng xã hội lại tiếp tục dậy sóng trước chiêu trò của đơn vị này. Anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) chia sẻ: "Đây chỉ là chiêu trò thôi, chứ chắc chắn vẫn chung 1 chủ".

Một nạn nhân của gara Mạnh Sơn cho biết: "Mình cũng từng là nạn nhân của gara này ở ngay chính địa chỉ tại đường Láng. Tuy nhiên, thay vì đưa ra lời xin lỗi, gara Mạnh Sơn lấp liếm đi sai lầm của mình".

Video: Xem mức độ hoành tráng của gara Thần Châu trước khi bị cháy

Anh Việt chia sẻ: "Các chủ xe bị gara này ăn chặn đa số đều hiền, ngại va chạm, nên nhẫn nhục. Xe em mà hỏng, kể cả nằm đường thì em cũng chả sợ hay cuống, cứ bình tĩnh xem xét đã.

Em đi sửa xe nhiều, nhưng toàn gara quen nên chưa dính lừa bao giờ, nhưng kể cả quen, làm gì thay gì em phải đồng ý mới được làm. Còn nếu gara Mạnh Sơn đổi tên thành Tiến Hải, các chủ xe khác lỡ xe có hỏng thì nên tránh".

Để có cái nhìn tổng quát hơn về việc gara Mạnh Sơn đổi thành Tiến Hải chỉ là cái vỏ hay đây chỉ là chiêu trò "ve sầu thoát xác", PV báo điện tửVTC News đã có cuộc trao đổi với một số hộ dân sống xung quanh.

Cô Y., một phụ nữ bán nước trước cửa gara này cho biết, đây chỉ là chiêu trò thoát xác mà thôi: "Mấy hôm trước, khi báo đài đưa tin rầm rộ, một số anh thợ ngồi đây chia sẻ chắc phải về quê tránh một thời gian rồi quay lại làm. Tuy nhiên, tôi thấy chả đứa nào về cả. Cửa hàng này vẫn có lượng khách ổn định, chả bị ảnh hưởng là bao nhiêu".

Người phụ nữ này nhấn mạnh: "Tiến Hải là người quản lý của gara Mạnh Sơn cơ sở 2 nằm trên đường Láng. Thực chất, đây chỉ là chiêu trò thôi, không có chuyện đổi chủ đâu?".

Hinh anh

Trong khi đó, tại gara Mạnh Sơn cơ sở 1 nằm trên đường Ngọc Hồi vẫn hoạt động bình thường. (Ảnh: Việt Vũ)

Liên lạc với số điện thoại của chị Nguyễn Thu Hà (40 tuổi, vợ của anh Nguyễn Tiến Mạnh - chủ gara ô tô Mạnh Sơn), chị này trả lời lấp lửng việc gara Mạnh Sơn "thoát xác" thành gara Tiến Hải.

"Có vấn đề gì về việc gara đổi tên không em. Việc nó đổi tên hay đổi chủ, chị cũng không biết" (?!), chị Hà nói.

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn