Vẻ quyến rũ mê hoặc của siêu mẫu Kelly Brook

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2011 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp tóc vàng khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ “chết người” trong bộ ảnh mới trên tạp chí Hello.

(VTC News) - Sau hơn 1 tháng nằm nhà nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vì bị sảy thai, diễn viên kiêm siêu mẫu hàng đầu xứ sở sương mù đã chính thức trở lại với công việc. Người đẹp tóc vàng 31 tuổi khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ “chết người” trong bộ ảnh mới trên tạp chí Hello.

Sau gần 4 tháng hẹn hò với chàng cầu thủ bóng bầu dục Thom Evans, chân dài sở hữu đường cong hoàn hảo Brook không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện bầu bí và càng sốc hơn khi người đẹp không may bị sảy thai ở tháng thứ 5.

Nàng tiên cá nước Anh đã từng rất hạnh phúc khi biết mình sắp lên chức mẹ vì như cô nói, đó là kết quả tất yếu của tình yêu. Bởi vậy, khi bất ngờ bị mất con ở lần đầu tiên mang bầu, Kelly Brook đã vô cùng suy sụp.

 


Với sự chăm sóc của mẹ và người tình, ngôi sao phim Piranha 3D đã dần dần vượt qua nỗi đau mất mát để có thể quay trở lại với công việc của mình.

Tuần trước, trên trang Twitter cá nhân, Brook hứa hẹn với người hâm mộ sẽ sớm quay trở lại sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”. Siêu mẫu áo tắm viết: “Cảm ơn tất cả những tin nhắn và tình cảm mà các bạn dành cho tôi. Chúng thực sự có ý nghĩa với tôi rất nhiều. Tôi sẽ quay trở lại sớm”.

Cùng ngắm chùm ảnh ngọt ngào và không kém phần nóng bỏng của Kelly Brook:
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Hương Thủy (Theo Ego)

Bình luận
vtcnews.vn