Vẻ quyến rũ của Á hậu biển Việt Nam 2016 đang là sinh viên Đại học Nha Trang

Giáo dụcThứ Bảy, 07/01/2017 07:27:00 +07:00

Nổi lên từ sau khi giành giải Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Nguyễn Đình Khánh Phương luôn hút sự chú ý của mọi người khi sở hữu ngoại hình quyến rũ, cuốn hút.

Là hot girl khá nổi của Nha Trang, Khánh Phương luôn khiến người đối diện không thể rời mắt. Nguyễn Đình Khánh Phương (1995) đang là sinh viên năm 3, ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nha Trang.

Khanh Phuong (14)

Sở hữu chiều cao 1m70, cân nặng 51kg và số đo ba vòng 90-65-97, Phương luôn hút sự chú ý.

Sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, cô rất yêu thích bơi lội nên thường dành 2-3 buổi một tuần cho việc đi bơi. Để giữ vóc dáng đẹp, việc rèn luyện bằng các môn thể thao còn giúp cô duy trì sức khỏe để tập trung cho công việc, tận hưởng cuộc sống.

Hot girl Nha Trang này được nhiều người biết đến hơn sau khi giành Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016. Ngoài ra, Phương còn giành giải thưởng "Người đẹp thân thiện" của cuộc thi.

Khanh Phuong (16)

Trong cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương giành 2 giải là Á hậu biển 2 và Người đẹp thân thiện.

“Khi biết giành giải Á hậu 2, mình cảm thấy rất mãn nguyện và hạnh phúc khi sự cố gắng của bản thân cũng được đền đáp xứng đáng”, Phương nói.

Đến với cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, nữ sinh xinh đẹp Khánh Phương không đặt mục tiêu là phải giành giải thưởng. Trải qua các vòng thi, Phương rất thoải mái, tự tin và cố gắng hết mình khi sải bước trên sân khấu.

Khanh Phuong (12)

 Tài lẻ của cô bạn là ca hát.

Người đẹp này cũng từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác. Theo Phương, sống là phải biết quý trọng từng phút để không đánh mất những cơ hội quan trọng. Sau này, dù có nhìn lại, bản thân cũng không cảm thấy hối tiếc.

Tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Khánh Phương được mọi người đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo.

Người đẹp này cho biết, tham gia cuộc thi là ước mơ cô luôn ấp ủ. Đến với cuộc thi, cô muốn trau dồi kỹ năng sống qua các hoạt động của chương trình.

Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút, Khánh Phương còn rất tài năng. Phương từng lọt top 36 cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam 2014”, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Miss Bikini International 2016, Á khôi cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng" Đại học Nha Trang, Á Hậu biển Việt Nam 2016 và nhiều giải thưởng khác.

Hiện tại, ngoài thời gian học tập, Á hậu biển Khánh Phương thường xuyên làm mẫu ảnh. Cô bạn dự định sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và ca hát.

Cùng ngắm nhìn vẻ quyến rũ của Á hậu biển 2016: 

Khanh Phuong (1)

 

Khanh Phuong (2)

 

Khanh Phuong (5)

 

Video: Á hậu biển 2016 trần tình về nghi án mua giải.

Khanh Phuong (6)

 

Khanh Phuong (7)

 

Khanh Phuong (15)

 

Khanh Phuong (9)

 

Khanh Phuong (13)

 

Khanh Phuong (10)

 

Khanh Phuong (3)

 

Khanh Phuong (4)

 

Khanh Phuong (11)

 

Khanh Phuong (8)

 

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn