Vẻ đẹp rạng ngời của hot girl nhóm hài nổi tiếng Sài Gòn

Giáo dụcThứ Ba, 18/10/2016 11:18:00 +07:00

Không chỉ nổi tiếng vì ngoại hình xinh đẹp, khả năng làm người mẫu ảnh và diễn xuất, Thủy Nguyễn còn có giọng hát ngọt ngào.

Video: Thủy Nguyễn cover ca khúc "Em yêu anh"

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 1

Thủy Nguyễn, tên thường gọi Ribi Sachi, là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn. Cô từng góp mặt trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương và là diễn viên trong các phim ngắn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 2

Thủy Nguyễn từng mơ ước làm công việc liên quan giáo dục. Cô bạn tốt nghiệp ngành Quản lý Giáo dục, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 4

9X là người tham gia và đồng sáng lập FAP TV, nhóm sản xuất phim hài sở hữu kênh YouTube hơn 1 triệu thành viên. Sự trẻ trung, gần gũi trong diễn xuất, cùng ngoại hình bắt mắt của cô gái Song Tử này là một trong những yếu tố "hút" views cho nhóm.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 3

Tuy nhiên, đam mê thật sự của hot girl này lại là lĩnh vực nghệ thuật. Cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang ở TP.HCM với các nhãn hiệu quần áo cho giới trẻ. 

Video: Bị "ném đá" vì tung clip tắm bằng tiền, hot girl xăm trổ nói gì?

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 5

Cô gái có vẻ ngoài tiểu thư sẵn sàng vào những vai đanh đá trong những bộ phim hài. "Nhiều người cho rằng mình không nên đóng những vai dễ đánh mất hình tượng hay phải hóa trang thật xấu. Nhưng, điều mình quan tâm là hoàn thành vai diễn với phong độ tốt nhất". 

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 6

Sau 2 năm, cô gái thực hiện gần 200 video. Thủy từng trải qua những thời điểm khó khăn khi sản phẩm ra mắt bị chê bai.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 7

Chuyển từ ngành giáo dục sang hoạt động nghệ thuật, 9X phải chủ động học hỏi từ anh chị. Cô tự trau dồi kiến thức, kỹ năng bằng các khóa học ngắn hạn để tự tin hơn khi đến với nghề.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 8

"Người mẫu, diễn viên rất hào nhoáng và đẹp, nhưng đó chỉ là mặt nhìn thấy. Phía sau đó có rất nhiều gian khổ, khó khăn, thậm chí là phiền toái và phải thật bản lĩnh mới có thể theo lâu dài được", 9X tâm sự.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 9

Cô bạn có chất giọng Bắc nhẹ nhàng giữa những người bạn diễn miền Nam. "Khi làm việc với các bạn ở Sài Gòn, giọng Bắc là điểm thú vị nhưng cũng là phần hạn chế, vì đôi khi mình nói nhanh các bạn không hiểu", Thủy vui vẻ giải thích.

Ve dep cua hot girl nhom hai noi tieng Sai Gon hinh anh 10

Nếu nhìn vẻ ngoài, nhiều người cho rằng hình mẫu lý tưởng của cô nàng sẽ "ghê gớm". Thế nhưng, Thủy lại không đặt cho mình hình mẫu bạn trai. Cô dành nhiều cảm tình cho người đàn ông chững chạc, tự tin và chung thủy.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn