Vẻ đẹp Miss Teen 2010 “đốt nóng” miền Trung

PhimThứ Bảy, 04/09/2010 11:51:00 +07:00

(VTC News) - Buổi sơ khảo Miss Teen khu vực miền Trung diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ của 30 thí sinh dự thi.

(VTC News) - 30 thí sinh dự thi Miss Teen 2010 khu vực miền Trung đã tham dự buổi Sơ khảo tại phòng khách sạn Green Plaza, Đà Nẵng chiều 4/9.

Trong số 30 thí sinh dự thi, nhiều em đến từ các câu lạc bộ người mẫu chuyên nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Số khác đến từ một số tỉnh thành lân cận như Bình Định, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế… Tại buổi sơ khảo, hầu hết thí sinh tỏ ra khá tự nhiên, thoải mái. Đây là lần đầu tiên cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen tổ chức sơ khảo tại miền Trung.

 Buổi sơ khảo Miss Teen miền Trung diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ.

Tuy số lượng thí sinh ít hơn nhiều lần so với 2 khu vực miền Bắc và miền Nam nhưng bù lại, một không khí ấm cúng, thân mật là điều dễ dàng nhận thấy tại buổi sơ khảo. SBD 116 Lý Thị Kiều Nga (SN 1991) đến từ Quảng Bình còn “xung phong” hát một bài, tiếp đó bắt nhịp cho tất cả thí sinh có mặt cùng cất cao lời ca “Nối vòng tay lớn”.

Buổi sơ khảo nằm trong chuỗi ngày nghỉ Quốc Khánh 2/9, nên gia đình các thí sinh đi theo cổ vũ, động viên khá tấp nập. Một phụ huynh cho biết: “Gia đình chúng tôi rất ủng hộ con gái tham gia cuộc thi Miss Teen, vì đây là dịp cháu được phần nào trải qua cuộc sống tập thể, rèn luyện kỹ năng giao tiếp trước đông người. Tôi thực sự bất ngờ khi thấy con gái thể hiện những điều tôi chưa từng thấy lúc cháu ở nhà, như cách tạo dáng chụp ảnh và hòa đồng với bạn bè đến từ nhiều nơi khác”.

Bên cạnh các gương mặt mới dự thi lần đầu, phóng viên bất ngờ gặp lại người quen: thí sinh Trần Hoàng Ly, từng lọt vào Top 100 Miss Teen 2009. Năm nay, Ly đăng kí dự thi Miss Cuxi- giải thưởng của nhà tài trợ Yamaha Motor Việt Nam. Vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp trong buổi thi thi sơ khảo năm 2009, Ly gửi gắm đến gần 30 thí sinh lời chúc tự tin thể hiện cá tính, hướng thiện và làm nhiều việc tốt cho gia đình và xã hội.

VTC News ghi lại một số hình ảnh tại buổi sơ khảo Miss Teen 2010 khu vực miền Trung:

Hồi hộp chờ tới lượt mình vào phỏng vấn...  
 
 Tranh thủ tạo dáng bên xe Cuxi.
Đang là đợt nghỉ Quốc Khánh nên gia đình, bạn bè các thí sinh đến cổ vũ khá đông. 
 
 
 
 
 
Hình ảnh một số gương mặt nổi bật tại miền Trung. 

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn