Vẻ đẹp đến từng Electron của Miss Điện lực

PhimThứ Năm, 25/11/2010 06:37:00 +07:00

(VTC News) - Vừa qua, trường Đại học Điện lực đã tổ chức cuộc thi Miss EPU với slogan khá độc đáo: “Đẹp đến từng Electron”...

(VTC News) - Vừa qua, ngày 20/11, trường Đại học Điện lực đã tổ chức cuộc thi Miss EPU với slogan khá độc đáo “Đẹp đến từng Electron” để tìm ra người đẹp, tài năng và duyên dáng nhất của ngôi trường vốn rất "khiêm tốn" về phái đẹp này.

Đây cũng là một hoạt động thường niên của đoàn trường Đại học Điện lực chào mừng ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11. Đêm chung khảo cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và đầy bất ngờ với 22 thí sinh đến từ các khoa và chuyên ngành khác nhau của trường.

Trước vẻ đẹp về hình thể và tài năng, các nữ sinh viên của trường Đại học Điện lực đã đem đến cho khán giả và Ban giám khảo sự trầm trồ thán phục và ngưỡng mộ.


 Vẻ đẹp về hình thể, tài năng của các thí sinh khiến người xem trầm trồ...

Sau những màn trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, phần thi tài năng và màn thi ứng xử thông minh, Miss EPU 2010 đã được trao cho bạn Phạm Thị Huyền, SBD 19, hiện đang theo học lớp C9QTKD. Á hậu 1 thuộc về bạn Nguyễn Thị Bảo Ngọc, SBD 11, sinh viên lớp Đ3H2B. Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Trà My, SBD 12, lớp C9QTKD.

Miss Thân thiện được trao cho Trần Mai Anh SBD 17, sinh viên lớp C8QLNL. Miss Tài năng thuộc về Thái Thị Hoàng Việt mang SBD 28 sinh viên lớp AUC2EPSI. Miss được yêu thích nhất thuộc về Bùi Thị Hồng Nhung mang SBD 10, sinh viên lớp Đ4TCNH. Miss có gương mặt khả ái nhất được trao cho Phạm Minh Phương SBD 22 sinh viên lớp ĐHK1A.


3 gương mặt đẹp nhất của Miss EPU 2010. 

VTC News xin gửi đến quý độc giả hình ảnh những thí sinh có vẻ đẹp hấp dẫn đến từng Electron trong cuộc thi Miss UPU vừa diễn ra:

 
 
 
 
 
 
 
 

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn