Vẻ đẹp của nữ diễn viên quyến rũ nhất thời đại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/04/2011 05:14:00 +07:00

(VTC News) - January Jones - ngôi sao phim "Yêu thực sự" vừa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire của Anh với bộ ảnh cực quyến rũ và gợi cảm.

(VTC News) - January Jones - ngôi sao phim Yêu thực sự vừa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire của Anh với bộ ảnh cực quyến rũ và gợi cảm.

Nữ diễn viên 32 tuổi của Mad Men xuất hiện với hình ảnh nude toàn thân trong chiến dịch quảng cáo xuân hè 2011 cho thương hiệu nổi tiếng mới đây của hãng thời trang danh tiếng Versace. Nhà thiết kế Donatella Versace đã từng dùng những mỹ từ để khen ngợi vẻ đẹp của kiều nữ này: “January Jones là nữ diễn viên quyến rũ nhất của thời đại chúng ta”. Chính vì vậy, January cũng trở thành gương mặt đại diện hoàn hảo cho thương hiệu kính mắt của Versace.

Nữ diễn viên xinh đẹp này tên đầy đủ là January Kristen Jones, sinh ngày 5/1/1978, là diễn viên người Mỹ. January Jones được biết đến với vai diễn Betty Draper trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Mad Men mà cô đảm nhận vai người vợ của Don Draper do Jon Hamm thủ vai. Ngoài ra, cô cũng nổi tiếng với diễn xuất thành công vai diễn Cadence Flaherty trong phim American Wedding.

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của January Jones trên tạp chí Marie Claire của Anh:

 
 
 
 
 
Bộ ảnh quảng cáo cho hãng Versace:
 
 
 
 

Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn