VDC-Net2e "kết duyên" cùng MegaPayment

Thế giới gameThứ Ba, 26/10/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) - "Lễ kết hôn" giữa MegaPayment và VDC-Net2e diễn ra trọng thể, dưới sự chứng kiến của đại diện Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT).

(VTC News) - Sáng 26/10, Lễ khai trương Dịch vụ Ví điện tử (MegaPayment) đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội. Cùng với đó, "lễ kết hôn" giữa MegaPayment và VDC-Net2e cũng đã diễn ra, dưới sự chứng kiến của đại diện Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông VN (VNPT).

Dịch vụ Ví điện tử MegaPayment là "con đẻ" của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY). Có thể hiểu đơn giản, Ví điện tử là tài khoản điện tử được dùng trên môi trường Internet và Mobile, đóng vai trò như một kênh thanh toán hỗ trợ cho các giao dịch trực tuyến; nó có nhiệm vụ làm trung gian, liên kết giữa khách hàng – ngân hàng – nhà cung cấp dịch vụ. Ví điện tử thường được sử dụng để thanh toán các khoản giao dịch trực tuyến có giá trị thấp với độ an toàn cao và mức phí hợp lý.

Lễ ký kết hợp tác giữa VDC-Net2e và VNPT EBAY đã diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện Tập đoàn VNPT sáng 26/10 tại Hà Nội (Ảnh: Hạ Vy).


Với Ví điện tử, người sử dụng có thể thực hiện như: Truy vấn, quản lý các giao dịch phát sinh trên Ví điện tử, theo dõi số dư, kiểm soát việc chi tiêu, in sao kê, thực hiện thanh toán các đơn hàng của những giao dịch chưa được thanh toán thành công trước đó… Ngoài ra, Ví điện tử còn có các tính năng chính như: Nạp tiền, chuyển tiền nội bộ giữa các tài khoản MegaPayment, chuyển tiền từ tài khoản MegaPayment ra tài khoản ngân hàng, thanh toán các hàng hoá, dịch vụ trực tuyến...

Bằng sự hợp tác cùng VDC-Net2e, Ví điện tử MegaPayment sẽ đóng vai trò làm trung gian liên kết giữa tài khoản Oncash của người chơi game và tài khoản ngân hàng; thông qua đó, người chơi game có thể chuyển đổi từ tài khoản Oncash sang tài khoản Megapayment để rút ra tiền mặt.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể dùng tài khoản MegaPayment để mua tài khoản Oncash. VDC–Net2e có vai trò như 1 đơn vị sử dụng dịch vụ Ví điện tử MegaPayment để hỗ trợ các tiện ích cho khách hàng của chính VDC–Net2e.

Đại diện VDC-Net2e cho biết, trong giai đoạn đầu đưa dịch vụ vào triển khai, nhà cũng cấp dịch vụ (VNPT EBAY) đã quyết định tặng 100.000 tài khoản MegaPayment cho 100.000 khách hàng có tài khoản Oncash (của VDC-Net2e).

Thông tin tài khoản MegaPayment sẽ được hệ thống gửi qua email hoặc sms tới khách hàng. Khi nhận được thông tin tài khoản MegaPayment, lúc đó, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Ví điện tử Megapayment của VNPT EPAY.

Được biết, 100.000 tài khoản Megapayment đầu tiên này sẽ được hưởng các chương trình phúc lợi đặc biệt từ nhà cung cấp dịch vụ VNPT EPAY.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn