VCK U21: Nhà vô địch chưa biết mùi chiến thắng

Thể thaoChủ Nhật, 10/10/2010 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Lượt trận thứ 2 bảng B tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn thất vọng của ĐKVĐ SHB Đà Nẵng khi họ chỉ đủ sức cầm hoà Đồng Nai 2-2.

(VTC News) - Lượt trận thứ 2 bảng B tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn thất vọng của ĐKVĐ SHB Đà Nẵng khi họ chỉ đủ sức cầm hoà Đồng Nai 2-2. Trong khi đó, SLNA đã gượng dậy sau cú sốc ở trận ra quân bằng chiến thắng 3-1 trước An Giang.


SHB Đà Nẵng chơi quyết tâm và mở tỷ số trong hiệp 1 bằng bàn thắng của Đức Anh từ một tình huống sút xa ở phút 25. Tuy nhiên, sang đến đầu hiệp 2, ở phút 49, Hữu Phát đã đánh đầu chính xác, giúp Đồng Nai Berjaya đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số hoà 1-1.

Màn rượt đuổi tỷ số trận đấu tiếp tục diễn ra giữa hai đội khi ở phút 64, Ngọc Quốc ghi bàn đưa SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước 2-1.

SLNA (vàng) đã có được chiến thắng.

Tuy nhiên, cũng chỉ 6 phút sau đó, Hữu Phát lại toả sáng ghi bàn cho Đồng Nai Berjaya để ấn định tỷ số hoà 2-2 của trận đấu, bất chấp những nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong vòng 20 phút cuối trận.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, các cầu thủ SLNA đã tạo dựng được một thế trận khá lấn lướt trước An Giang.

Tuy nhiên, đội bóng trẻ xứ Nghệ lại là những người phải nhận bàn thua trước (phút thứ 8) sau tình huống đá penalty thành công của Thanh Nam (An Giang).

Đến phút 17, hàng phòng  ngự An Giang bỗng nhiên chơi sơ hở, tạo điều kiện để Văn Công dứt điểm cận thành mang về bàn gỡ hoà 1-1 cho SLNA.

Sang hiệp 2, SLNA làm chủ hoàn toàn thế trận. Phút 53, sau khi Hải Đăng bị hậu vệ An Giang đốn ngã trong vòng cấm địa, Đình Bảo thực hiện thành công quả phạt 11m giúp SLNA dẫn lại 2-1.

Phút 69, SLNA chỉ còn chơi với 10 người khi Ngọc Mạnh nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Tưởng như đây sẽ là bước ngoặt của trận đấu và SLNA không còn duy trì được quyền kiểm soát thế trận của mình. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn tiến ngược lại. Phút 80, từ đường chuyền chính xác của Văn Công, cầu thủ vào sân thay người Phi Sơn đệm bóng cận thành mang về chiến thắng 3-1 cho SLNA.

Như vậy, sau hai lượt trận, cục diện tại bảng B vẫn chưa ngã ngũ. Đồng Nai Berjaya đang tạm dẫn đầu với 4 điểm. SLNA cùng An Giang cùng có 3 điểm nhưng do đội bóng xứ Nghệ thắng ở trận đối đầu trực tiếp nên xếp trên. Trong khi đó, ĐKVĐ SHB Đà Nẵng chỉ có vỏn vẹn 1 điểm phải đứng cuối bảng.

Chiều 11/10, lượt trận cuối cùng bảng A sẽ diễn ra với các cặp đấu SQC Bình Định - ĐTLA và HAGL - Nam Định.

Xếp hạng tạm thời bảng B

TT

Đội

ST

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu số

Điểm

1

Đồng Nai Berjaya

2

1

1

0

3/2

4

2

SLNA

2

1

0

1

3/2

3

3

An Giang

2

1

0

1

3/4

3

4

SHB Đà Nẵng

2

0

1

1

3/4

1



Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn