Vay vốn mua biệt thự Vincom với lãi suất chỉ 10%

Kinh tếThứ Năm, 19/04/2012 12:23:00 +07:00

(VTC News) - Chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) vừa chính thức ký hợp tác hỗ trợ tín dụng.

(VTC News) - Chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái Vincom Village và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) vừa chính thức ký hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng. Theo đó, khách mua biệt thự tại dự án sẽ được vay vốn với rất nhiều ưu đãi. 

Khu đô thị sinh thái Vincom Village 

Ngày 19 tháng 4 năm 2012, tại trụ sở của Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) và CTCP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sài Đồng – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup – đã tiến hành ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách mua biệt thự tại khu đô thị sinh thái Vincom Village – Quận Long Biên, Hà Nội.

Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua biệt thự tại Vincom Village

Theo đó, khách mua biệt thự tại Khu đô thị sinh thái Vincom Village sẽ được MB tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện thủ tục vay vốn nhanh gọn; thời hạn vay dài hạn phù hợp với năng lực tài chính của khách ; số tiền cho vay tối đa đến 80% trị giá hợp đồng và tài sản bảo đảm chính là biệt thự tại Vincom Village.

Đặc biệt, khách ký hợp đồng tín dụng với ngân hàng MB để mua biệt thự tại Vincom Village sẽ còn được hỗ trợ lãi suất vay trong thời hạn 1 năm; trong đó, trong 6 tháng đầu tiên, khách hàng chỉ phải trả lãi suất ở mức 10%/năm và 6 tháng sau, khách hàng được hỗ trợ giảm 5% từ lãi suất của ngân hàng. Đây là khoản hỗ trợ đặc biệt tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng do Vingroup và MB phối hợp thực hiện.

Khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp 

Vincom village - Xứ sở thanh bình 

Phát biểu trong lễ ký kết hợp tác, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup khẳng định: “Việc Vingroup và MB ký hợp tác này là một nỗ lực hướng tới khách hàng và đồng hành cùng khách hàng. Vingroup tin tưởng, là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm tín dụng  với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản, dịch vụ tận tình, MB sẽ giúp cho khách hàng của Vincom Village có được một dịch vụ hoàn hảo hơn.”

Được đánh giá một khu đô thị sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại bậc nhất Việt Nam, Vincom Village (thuộc địa phận các phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng… của Quận Long Biên, cách Hồ Gươm khoảng 6,5km) có tổng diện tích 183,5 ha, trong đó, diện tích xây dựng chiếm tỷ lệ rất thấp, toàn bộ là các công trình thấp tầng còn lại 2/3 diện tích là công viên, cây xanh, mặt nước và đường giao thông... 
Trong đó, quần thể biệt thự đặc biệt cao cấp chính là một trong những điểm nhấn quan trọng của Vincom Village với các căn biệt thự bên hồ được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng lịch lãm.

Được chính thức triển khai từ tháng 5/ 2011, đến nay, Vincom Village đã hoàn tất giai đoạn một của dự án với việc hoàn thiện toàn bộ hạ tầng “điện – đường – trường – trạm”; cây xanh, hồ nước.

Đặc biệt, toàn bộ hơn 1000 căn biệt thự của dự án cũng đã hoàn thành việc xây dựng và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Bên cạnh đó,  các hạng mục công trình dịch vụ phụ trợ và phúc lợi của dự án như Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên; hệ thống trường học quốc tế từ mầm non tới trung học; các khu tập thể thao, các khu vui chơi, tiểu công viên dành cho trẻ em và đặc biệt là vườn BBQ… cũng đều đã hoàn thành và đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng đầy đủ và kịp thời mọi nhu cầu của cư dân. 

D.D
Bình luận
vtcnews.vn