Váy ngắn hay giày cao gót để quyến rũ anh ấy?

Sức khỏeThứ Bảy, 13/11/2010 06:58:00 +07:00

(VTCNews) - Hãy lắng nghe quý ông đưa ra lời nhận xét khi đánh giá về việc phụ nữ mặc váy, mặc quần áo hay đi giày cao gót.

(VTCNews) - Hãy lắng nghe quý ông đưa ra lời nhận xét khi đánh giá về việc phụ nữ mặc váy, mặc quần áo hay đi giày cao gót.

Có phải đàn ông bị những thứ khác ám ảnh như xe hơi, bóng đá chứ không phải là thời trang? Tuy nhiên, họ có tò mò trước những bộ cánh của phụ nữ và nhận xét của họ về thời trang của nữ giới như thế nào?

Váy ngắn luôn là lựa chọn đơn giản nhưng khá hiệu quả 

Một cuộc khảo sát gần đây được tạp chí dành cho quý ông "Men's Health" thực hiện đưa ra lời giải khác nhau khi đánh giá về việc phụ nữ mặc váy, mặc quần áo và đi giày cao gót so sánh với khi họ mặc áo dài tay trùm mông. Hãy xem các đánh giá cụ thể của Ađam được đăng trên tạp chí trên.

Váy ngắn
 
Bạn có tin không, hơn 75% nam giới nghĩ rằng phụ nữ nên thường xuyên mặc áo và váy ngắn so với các loại trang phục khác. Vì sao? Điều này là do chiếc váy có thể làm cho người phụ nữ trông cao hơn, đẹp hơn bình thường với đôi chân của họ lộ ra dài hơn và đẹp hơn. Để tăng tính gợi cảm, nên thêm phần xẻ bên đùi để tăng ấn tượng về sự gợi cảm đó. Nhưng về cơ bản, tất cả các Ađam đều đồng ý rằng họ muốn thấy nửa kia của họ mặc váy ngắn khi hẹn hò vì sự xuất hiện của nửa kia trông nữ tính hơn và họ muốn nhìn ngắm diện mạo đó.
 
Quần

 
Đối với quần tây, nam giới tin rằng đó là trang phục thích hợp khi làm việc. Một số đàn ông cũng có xu hướng thích người phụ nữ xuất hiện trong trang phục quần jean bó kết hợp với giày cao gót, vì nó giúp cơ thể người phụ nữ trông đầy đặn và gợi cảm hơn.

Váy dài nhưng gợi cảm

Một cách khác hiệu quả khi muốn thu hút sự chú ý của cánh nam giới là hãy mặc một chiếc váy mềm mại. 100% nam giới thừa nhận sẽ vui hơn khi thấy phụ nữ mặc váy. Trang phục này giúp làm nổi bật cơ thể nữ tính và gợi cảm của người phụ nữ. Điều kỳ diệu là điều này có hiệu lực đối với phụ nữ ở tất cả các độ tuổi.
 
Và nếu bạn muốn trông mình thật tuyệt vời, hãy thử bận chiếc váy có tông màu đen vì đây là lựa chọn tốt nhất và ngay lập tức có thể khiến đối phương… choáng váng. Và các cuộc khảo sát cũng cho biết, chỉ có 25% nam giới thích nhìn phụ nữ mặc váy maxi.

Áo dài tay và trùm mông


Đa số đàn ông tin rằng chiếc áo dài và rộng không thể giúp họ hình dung ra hình dáng cơ thể của người phụ nữ. Đương nhiên, họ thích nhìn thấy bạn gái hoặc người phụ nữ của mình mặc trang phục có thể làm nổi bật những đường cong của cơ thể.

Giày cao gót


Theo khảo sát, có đến 65% Ađam đồng ý với việc phụ nữ đi giày cao gót đồng nghĩa với sự gợi cảm và chỉ 20% thừa nhận rằng họ không quan tâm đến việc phụ nữ đi giày bệt hay giày cao gót. Theo quan điểm của họ, phụ nữ đi giày cao gót thật là… quá sexy. Khi họ đi lại, vẻ tự tin hiện rõ hơn, họ trông dễ chịu hơn, và duyên dáng hơn trong mắt nam nhi.

Tuy nhiên, với sự hiểu biết về thời trang của mình, phụ nữ cũng phải tạo ra được phong cách và “gu” riêng của mình mà không hoàn toàn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Vì vậy, bạn đã sẵn sàng quyến rũ một trái tim nào đó chưa?






(Theo Okezone)

Bình luận
vtcnews.vn