Vật thể lạ nghi người ngoài hành tinh 'bò lổm ngổm' dưới đáy biển

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 05/03/2017 16:30:00 +07:00

Các thợ săn UFO vừa mới phát hiện một cấu trúc hình tròn khổng lồ di chuyển chậm rãi dưới đáy biển Thái Bình Dương.

Vật thể được cho là giống nhân tạo hơn tự nhiên, có đường kính ước tính 4 km. Hoạt động dịch chuyển của vật thể bí ẩn khổng lồ này ở cách mặt nước biển khoảng 1.000m, để lại một vệt dài hơn 65km trên bề mặt đáy biển ngoài khơi bang California, Mỹ.

huge-blue-object-bottom-Pacific-Ocean-spottet-774215

Vật thể được cho là giống nhân tạo hơn tự nhiên (Ảnh: Express)

Nhóm thợ săn UFO SecureTeam10 đã sử dụng ứng dụng bản đồ Google Maps để phát hiện ra vật thể trên. Tyler, một thành viên SecureTeam10 cho biết: “Như bạn nhìn thấy ở đây, chúng tôi có những đường nét rất kỳ lạ gần giống như một phương tiện lớn đang di chuyển trên đáy biển”.

Tanks-tracks-on-the-sea-floor-in-Pacific-849470

 Hoạt động dịch chuyển của vật thể bí ẩn đã để lại một vệt dài hơn 65km trên bề mặt đáy biển ngoài khơi bang California, Mỹ (Ảnh: Express)

Đoạn video ghi lại hình ảnh chụp bằng sóng âm của vật thể thu hút gần 3,4 triệu lượt xem từ khi đăng trên kênh YouTube của SecureTeam10 hôm 19/5/2016. Một số dấu vết dường như cho thấy đã bị đào bới xuống nền cát, về cơ bản thì giống như những con hàu khổng lồ”. Tyler gợi ý khả năng vật thể này là sản phẩm của một trí thông minh không phải con người.

SecureTeam10-Pacific-Ocean-massive-circular-object-spotted-ocean-floor-849407

Hiện vẫn chưa xác định được nguồn gốc của vật thể lạ đó (Ảnh: Express) 

“Trong khi chúng ta dành cả ngày để quan sát bầu trời và lo nghĩ về thứ gì ở trên đó thì chúng ta có tới 90% diện tích đại dương chưa được thăm dò”, Tyler nhận định.

Bên cạnh sự hoảng sợ của cộng đồng mạng, nhận định của nhóm SecureTeam10 cũng vấp phải một số lời bác bỏ. Không ít người bày tỏ nghi ngờ về giả thuyết vật thể trên là nhân tạo.

Video: UFO ngăn cản 3 máy bay Trung Quốc hạ cánh

Hường Nguyễn (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn