Vật lộn với thủy quái khổng lồ có thể nuốt trọn một người đàn ông

Thế giớiThứ Năm, 26/02/2015 01:28:00 +07:00

Một chú cá trê khổng lồ với cân nặng 127kg được đánh bắt bởi anh em sinh đôi Dino và Dario Derrari ở phía bắc Italia.

(VTC News) - Một chú cá trê khổng lồ với cân nặng 127kg được đánh bắt bởi anh em sinh đôi Dino và Dario Ferrari ở phía bắc Italia.

Sinh vật khổng lồ này được kéo lên khỏi mặt nước chỉ với một chiếc cần câu thông dụng, sau một trận "thủy chiến" với anh em nhà Ferrari. Với cân nặng 127kg và chiếc mồm rộng ngoác, nó được cho là có thể nuốt trọn một người đàn ông chỉ trong nháy mắt.
Dino Ferrari 'câu' chú cá trê 127kg tại sông Po, Italia 
Giới truyền thông Italia đã gọi chú cá trê dài 9-feet này là "thủy quái sông Po". Sau khi bắt cá, cân và chụp ảnh chú cá khổng lồ, hai anh em đã thả nó về với dòng sông Po, con sông chảy qua bắc Italia tới Adriatic.
Chú cá được thả sau khi chụp ảnh 
"Nó là silurus glanis (tên tiếng Latinh của loài cá này)", Dino Ferrari nói. "Loài cá trê của Mỹ thường không thể lớn đến kích cỡ này- to nhất là 50kg". Dựa vào kích cỡ của nó, ông ước chừng con cá này khoảng 30 tuổi và còn có thể sống thêm 20 năm nữa.
Loài cá khổng lồ này không di chuyển khoảng cách xa, mà chúng có xu hướng sống bám vào dòng sông, nếu có chỉ là một vài km. Thức ăn của chúng tất cả các loài cá khác.
"Để bắt được loài cá này không chỉ cần sự kiên nhẫn mà còn cần sức khỏe. Chúng tôi đã chiến đấu suốt 40 phút để kéo chú cá lên, và bây giờ chúng tôi rất mệt.", anh em Ferrari chia sẻ.

Ngọc Anh (Theo Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn