Vào trường dằn mặt giáo viên, đâm chết 'bảo vệ'

Pháp luậtThứ Bảy, 07/11/2015 04:18:00 +07:00

Đến trường tìm một giáo viên để đánh dằn mặt vì có mâu thuẫn với người thân, nhóm 4 người đánh nhau với con bảo vệ và đâm chết người này.

Do bố là nhân viên bảo vệ trường có việc bận nên Tá trông coi nhà trường thay, không bao lâu xảy ra xô xát với nhóm người vào trường dằn mặt giáo viên dẫn đến bị đâm chết.

Sáng 7/11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Đặng Văn Tá bị đâm chết trong lúc đánh nhau với bốn người khác.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết vào khoảng 14h ngày 6/11 tại Trường THCS Tân Thuận 3 (thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận) có bốn đối tượng gồm Nguyễn Thành Thanh (19 tuổi), Làm, Tú, Đức (cùng ngụ tại xã Tân Thuận) đến trường tìm một giáo viên để đánh dằn mặt.
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận khám nghiệm tử thi cho nạn nhân Đặng Văn Tá - Ảnh: Ng.Nam
Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận khám nghiệm tử thi cho nạn nhân Đặng Văn Tá - Ảnh: Ng.Nam 
Lý do nhóm người này tìm giáo viên trên để đánh vì giáo viên này có xung đột cháu của Thanh. Lúc này, nhân viên bảo vệ nhà trường bận nên giao việc trông coi nhà trường cho con trai là Đặng Văn Tá (34 tuổi, ngụ xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam).

Khi Làm vào trường tìm giáo viên thì giữa Làm và Tá xảy ra xích mích. Tá đánh Làm, Thanh chạy vào ứng cứu “đồng đội” thì Tá dùng cây sắt đánh luôn Thanh. Lúc này Tá một mình đánh lại với nhóm bốn người phe của Thanh.

Trong lúc rượt đuổi Thanh, Tá bị vấp té, Thanh rút dao đâm ba nhát vào lưng của Tá khiến Tá chết tại chỗ.

Qua khám nghiệm tử thi xác định Đặng Văn Tá tử vong do bị đâm thủng phổi.

Vào chiều cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giam bốn đối tượng Thanh, Làm, Tú, Đức để phục vụ điều tra vụ án mạng trên.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn