Vào nhà nghỉ vay tiền bạn mới quen, cô gái bị cưỡng bức

Pháp luậtChủ Nhật, 29/03/2015 07:50:00 +07:00

Mới quen hai người bạn trên mạng xã hội thời gian ngắn, N đã ngỏ lời mượn tiền và đối tượng đồng ý cho vay tại nhà nghỉ.

Mới quen hai người bạn trên mạng xã hội thời gian ngắn, N đã ngỏ lời mượn tiền và đối tượng đồng ý cho vay tại nhà nghỉ.

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1992 trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Thông tin ban đầu, chị N (SN 1991, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) làm nghề thợ may. Cách đây không lâu, chị N quen hai đối tượng qua mạng Ola chat và nhiều lần trao đổi, nói chuyện.
Nguyễn Xuân Hiếu tại cơ quan điều tra 
Sau khi quen được khoảng 2 tuần, do điều kiện kinh tế khó khăn, lại có một con nhỏ nên chị N ngỏ lời vay tiền một trong hai đối tượng mới quen. Tên này hẹn chị N đến nhà nghỉ ở đường Lạc Long Quân sẽ cho vay tiền.

Ngày 1/3, đúng hẹn chị đến khu vực nhà nghỉ thì gặp hai đối tượng này. Hai tên này trở mặt bắt chị N cởi quần áo và giở trò đồi bại với chị. Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, hai đối tượng bỏ đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tây Hồ xác định được hai kẻ gây án là Nguyễn Xuân Hiếu và Ứng Hoài Nam (SN 1991, trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm). Sau khi được vận động Hiếu ra đầu thú.

Cơ quan điều tra làm rõ, Hiếu là đối tượng nghiện ma túy đá. Đối với Ứng Hoài Nam, cơ quan điều tra đã ra quyết định truy nã.
Video nữ du khách việt bị cưỡng hiếp 

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn